Tin mới

Công bố danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021: Dàn sao trẻ ‘đối đầu’ với Lưu Đức Hoa, Củng Lợi

Thứ tư, 26/05/2021, 11:20 (GMT+7)

Danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021 chứng kiến màn đối đầu giữa các ngôi sao trẻ tuổi với những “cây đa cây đê” như Lưu Đức Hoa, Củng Lợi.

Công bố danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021: Dàn sao trẻ ‘đối đầu’ với Lưu Đức Hoa, Củng Lợi - Ảnh 1

Sáng hôm nay 26/5, Sina đưa tin, giải thưởng điện ảnh uy tín bấc nhất tại Trung Quốc - Hoa Đỉnh đã chính thức công bố danh sách đề cử. Đây là giải thưởng nhằm khảo sát mức độ hài lòng của công chúng với nền giải trí Hoa ngữ. Trong danh sách đề cử năm nay, tác phẩm Xin chào, Lý Hoán Anh đã nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng.

Công bố danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021: Dàn sao trẻ ‘đối đầu’ với Lưu Đức Hoa, Củng Lợi - Ảnh 2

Theo đó, hạng mục Nam chính xuất sắc chứng kiến màn “so kè” của những mỹ nam tên tuổi như Trương Dịch (One Second), Trương Chấn (The Soul), Dịch Dương Thiên Tỉ (Tặng bạn một bông hoa đỏ), Vu Hòa Vỹ (Phía trên vách núi) cuối cùng là Lưu Đức Hoa (Chuyên gia phá bom 2). Trong đó, hai ứng cử viên sáng giá được công chúng dự đoán là Lưu Đức Hoa và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Công bố danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021: Dàn sao trẻ ‘đối đầu’ với Lưu Đức Hoa, Củng Lợi - Ảnh 3

Với nhiều lời khen về nội dung lẫn chất lượng diễn viên, Lưu Đức Hoa có màn thể hiện ấn tượng trong Chuyên gia phá bom 2. Dự án càn quét khắp phòng vé Trung Quốc và được đánh giá là tác phẩm điện ảnh Hong Kong hay nhất 2020. Trong khi đó, Dịch Dương Thiên Tỉ được giới chuyên môn đánh giá là ngôi sao điện ảnh thế hệ mới. Nma diễn viên sinh năm 2000 từng phải đánh đổi rất nhiều để ghi dấu ấn trong Tặng bạn một bông hoa đỏ.

Công bố danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021: Dàn sao trẻ ‘đối đầu’ với Lưu Đức Hoa, Củng Lợi - Ảnh 4

Hạng mục Nữ chính xuất sắc nghẹt thở hơn bao giờ hết khi hai thế hệ ngôi sao cùng nhau đối đầu. Những gương mặt kì cựu như Củng Lợi (Đoạt khấu), Châu Tấn (The Eleventh Chapter), Trương Tiểu Phi (Xin chào, Lý Hoán Anh), Vạn Thiến (Endgame) với sao trẻ Trương Tử Phong (Chị tôi). 

Công bố danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021: Dàn sao trẻ ‘đối đầu’ với Lưu Đức Hoa, Củng Lợi - Ảnh 5

Nữ diễn viên phụ xuất: Kim Yến Linh (Xuân triều), Tần Hải Lộ (Phía trên vách đá), Hoàng Tiểu Lôi (Endgame), Bào Khởi Tịnh (Trừ bạo), Chu Viên Viên (Chị tôi). Theo thông tin từ trang iFeng, Tần Hải Lộ đang nhận được sự quan tâm của công chúng bởi vai diễn đầy cảm xúc trong dự án của Trương Nghệ Mưu.

Công bố danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021: Dàn sao trẻ ‘đối đầu’ với Lưu Đức Hoa, Củng Lợi - Ảnh 6

Hạng mục Nam phụ chứng kiến màn đổ bộ của những “cây đa cây đề” như  Tiêu Ương (Chị tôi),  Phạm Vỹ (One Second), Trương Tụng Văn (Tảo độc - Quyết chiến), Cao Tịnh Lân (Tặng bạn một bông hoa đỏ), Khương Võ (Bát bách). Đáng chú ý, Tiêu Ương là nam diễn viên thuộc thế hệ 8X duy nhất ghi tên vào hạng mục này.

Công bố danh sách đề cử Hoa Đỉnh 2021: Dàn sao trẻ ‘đối đầu’ với Lưu Đức Hoa, Củng Lợi - Ảnh 7

Ở hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc, cái tên đáng chú nhất là "Mưu nữ lang" Lưu Hạo Tồn, Đậu Tĩnh Đồng - con gái Vương Phi với tác phẩm The Eleventh Chapter, đóng cùng Châu Tấn. Bên cạnh các sao nhí như Kim Dao Nguyên (Chị tôi), Hứa Quang Hán (Hôn lễ của em). 

Thông tin liên quan đến giải thưởng Hoa Đỉnh 2021 sẽ liên tục được Tinmoi cập nhật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news