Tin mới

Bất ngờ về độ giàu 'khủng' của tình mới cầu thủ Quang Hải

Thứ sáu, 13/08/2021, 11:50 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, tình mới của cầu thủ Quang Hải - hot girl Chu Thanh Huyền còn khiến dân tình ngỡ ngàng vì độ giàu có.

Sau cuộc tình dang dở với Nhật Lê, Huỳnh Anh cùng loạt hot girl, thời gian gần đây Quang Hải bị đồn yêu Hot girl Chu Thanh Huyền. Hint hẹn hò bị lộ khi cả hai rất chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Bất ngờ về độ giàu 'khủng' của tình mới cầu thủ Quang Hải - Chu Thanh Huyền (ảnh FBNV)
Bất ngờ về độ giàu 'khủng' của tình mới Cầu Thủ Quang Hải - Chu Thanh Huyền (ảnh FBNV)

Mới đây, không phải những bức ảnh nóng rẫy hay status thả thính, Chu Thanh Huyền khiến dân tình ngưỡng mộ khi để lộ số dư trong tài khoản ngân hàng. Sự việc bắt nguồn từ chuyện gái xinh úp mở chuyện sắp đến sinh nhật mình. Vì vậy cô chơi lớn, công khai số tài khoản ngân hàng để xem có ai yêu mến thì chúc mừng mình.

Thanh Huyền để lộ số dư tài khoản hơn 2 tỷ đồng
Thanh Huyền để lộ số dư tài khoản hơn 2 tỷ đồng

Nhưng không biết vô tình hay cố ý, tình mới Quang Hải lại để lộ luôn cả số dư trong tài khoản lên tới hơn 2 tỷ VNĐ. Đây là một con số cực kỳ lớn với một cô gái trẻ. Thậm chí có những người làm cả đời cũng chưa chắc có được khoản tiền kếch xù đến vậy.

Bất ngờ về độ giàu 'khủng' của tình mới cầu thủ Quang Hải - Ảnh 1

Chính điều này khiến nhiều người tỏ ra thắc mắc, không biết bạn gái tin đồn của Quang Hải làm gì mà giàu đến vậy. Nhìn lại trang cá nhân, nhiều người chợt nhận ra để có được thành quả này, Chu Thanh Huyền cũng bươn chải kinh doanh. Nhờ có lợi thế về ngoại hình nên công việc của cô nàng cũng khá thuận lợi.

Bất ngờ về độ giàu 'khủng' của tình mới cầu thủ Quang Hải - Ảnh 2

Vừa xinh đẹp lại giỏi kiếm tiền, Chu Thanh Huyền khiến nhiều người thực sự ngưỡng mộ. Thêm nữa, nếu thông tin cô nàng là bạn gái của Quang Hải là thật, đây thực sự là màn kết duyên không chỉ đẹp về danh tiếng, nhan sắc mà cả kinh tế. 

Bất ngờ về độ giàu 'khủng' của tình mới cầu thủ Quang Hải - Ảnh 3

Được biết, nghi vấn Quang Hải hẹn hò hot girl Chu Thanh Huyền nổ ra hồi tháng 3/2021. Cả hai chăm chỉ diện đồ đôi, tương tác với nhau trên mạng xã hội và đi ăn cùng nhau cực tình cảm. Không ít lần cả hai bị bắt gặp đi ăn cùng nhau trong quán.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi
Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi
Bất ngờ về độ giàu 'khủng' của tình mới cầu thủ Quang Hải - Ảnh 4

Trước Chu Thanh Huyền, Quang Hải từng công khai hẹn hò hot girl Quảng Nam - Nhật Lê, hot girl Khánh Hòa - Huỳnh Anh. So với 2 lần ồn ào tình cảm trước, dường như Quang Hải đã rút kinh nghiệm, không lên tiếng công khai mối quan hệ với Chu Thanh Huyền mà chọn âm thầm bên em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news