Tin mới

Nữ nhân viên Bộ Nội vụ bị đình chỉ vì lộ "ảnh nóng"

Thứ ba, 13/12/2016, 10:10 (GMT+7)

Bộ Nội vụ Bỉ mới đây đã tiến hành đình chỉ chức vụ của một nữ nhân viên sau khi hàng loạt ảnh khiêu dâm của cô này bị rò rỉ.

Bộ Nội vụ Bỉ mới đây đã tiến hành đình chỉ chức vụ của một nữ nhân viên sau khi hàng loạt ảnh khiêu dâm của cô này bị rò rỉ.

BBC đưa tin, nữ nhân viên trên làm việc tại bộ phận hành chính của bộ Nội vụ Bỉ trong 6 năm. Những hình ảnh được chụp trong văn phòng hay cầu thang của Tòa nhà nơi cô làm việc.

Sau khi bị đình chỉ, cô cho biết những tấm ảnh trên là riêng tư và không liên quan đến công việc. Tuy nhiên, lãnh đạo Bộ Nội vụ không đồng tình với hành động này, vì cho rằng các bức ảnh rò rỉ trên Twitter thể hiện rõ đặc điểm bên trong văn phòng bộ.

Ảnh minh họa. 

Cụ thể, hình ảnh của cô này xuất hiện lần đầu trên một quảng cáo khiêu dâm, sau đó lan tràn trên mạng xã hội. Bộ Nội vụ sau đó quyết định đình chỉ nhân viên để điều tra, bước đầu tiên là kiểm tra máy tính làm việc. Nữ nhân viên phản đối lệnh đình chỉ, đồng thời cáo buộc bộ này xâm phạm đời tư cá nhân với động cơ "thù hằn", qua đó làm tổn hại uy tín của cô.

Hiện cô này đã nộp đơn lên tòa án cấp cao nhưng bị bác bỏ. Phán quyết của tòa án chỉ ra rằng, nữ nhân viên này mới chính là người tự hủy hoại thanh danh bản thân khi chụp những bức ảnh nhạy cảm rồi để chúng bị phát tán trên Internet.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh khiêu dâm