Tin mới

Nữ nhân viên phục vụ McDonald gây sốt vì quá xinh đẹp

Thứ sáu, 14/08/2015, 14:57 (GMT+7)

Nữ nhân viên phục vụ trong cửa hàng McDonald tại Đài Loan đang gây sốt cộng đồng mạng vì vẻ ngoài quá xinh đẹp sau khi những bức hình của cô được đăng tải. Nhiều người còn ưu ái gọi cô gái trẻ này là "Nữ thần McDonald".

Nữ nhân viên phục vụ trong cửa hàng McDonald tại Đài Loan đang gây sốt Cộng đồng mạng vì vẻ ngoài quá xinh đẹp sau khi những bức hình của cô được đăng tải. Nhiều người còn ưu ái gọi cô gái trẻ này là "Nữ thần McDonald".

Theo tin tức trên Shanghaiist, cô gái trẻ Wei Han Xu đã ngay lập tức trở nên nổi tiếng và thu hút rất nhiều người hâm mộ sau khi những bức ảnh của cô được một blogger có tên RainDog đăng tải trên mạng.

Cô gái trẻ Wei Han Xu trở nên nổi tiếng sau khi những bức ảnh của cô xuất hiện trên mạng xã hội.

Đứng sau quầy phục vụ trong chiếc áo đồng phục màu hồng, chiếc khăn thắt duyên dáng trên cổ áo cùng đôi giầy cao gót, Wei Han Xu tỏa sáng không chỉ ở McDonald mà còn trên khắp Đài Loan.

Nữ nhân viên McDonald sở hữu nước da trắng, đôi mắt to cùng chiếc mũi thanh tú.

Nhiều người ưu ái gọi Wei Han Xu là "nữ thần McDonald đáng yêu nhất trong lịch sử Đài Loan".

Bộ đồng phục màu hồng khiến cô gái trẻ thêm phần đáng yêu.
Nhiều người ưu ái gọi cô là "Nữ thần McDonald".
 
Wei Han Xu từng xuất hiện trong video các nữ phục vụ McDonald mặc trang phục hầu gái trẻ trung, xinh tươi hồi cuối năm 2013.

Wei Han Xu đã làm việc bán thời gian ở cửa hàng McDonald được 5 năm. Năm 2013, cô từng xuất hiện trong một bài viết về các nữ nhân viên phục vụ mặc trang phục người hầu gái màu hồng trẻ trung, xinh tươi của trang tin RocketNews24.

Video những nữ phục vụ xinh đẹp của McDonald trong trang phục hầu gái gây sốt:

[mecloud]ncyAamlBfo[/mecloud]

 Lê Huyền (Shanghaiist)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news