Tin mới

'Nữ quái' ăn chặn tiền từ thiện của Thuỷ Tiên tiếp tục bị tố đi lừa đảo bằng chiêu bài cũ

Thứ ba, 20/10/2020, 22:28 (GMT+7)

Sau khi bị Thuỷ Tiên “vạch mặt” ăn chặn 40% tiền từ thiện của bà con vùng lũ, mới đây, tài khoản facebook NTH Channel tiếp tục tố bị “quái nữ” ăn chặn tiền của một tài xế chở hàng.

Cuối tuần qua, trên trang cá nhân của ca sĩ Thủy Tiên vừa chia sẻ một clip "bóc phốt" cô gái ăn chặn tiền cứu trợ của người dân. Đoạn clip kéo dài khoảng hơn 7 phút ghi lại cuộc đối thoại căng thẳng giữa bà xã Công Vinh và cô gái trẻ.

Thủy Tiên xử đẹp cô gái ăn chặn tiền của người dân.

Theo như nữ ca sĩ chia sẻ, cô gái trong clip đã ăn chặn 40% số tiền Thủy Tiên rút nóng để hỗ trợ một cặp vợ chồng già. Ban đầu, cô gái khóc lóc, gọi điện nhờ giúp đỡ người dân vùng lũ, sau khi Thủy Tiên ra Huế, cô gái đã tìm tới tận khách sạn để khóc, kể trường hợp đáng thương của ông bà.

Chân dung cô gái lừa đảo

Thủy Tiên tỉnh táo đồng ý chỉ trao tận tay không qua trung gian nên cô gái đã dẫn đường, giúp nữ ca sĩ trao tận tay 8 triệu đồng. Tuy nhiên, khi được dẫn đi thêm một vài nhà, Thủy Tiên thấy các trường hợp không quá khó khăn nên quyết định đi hướng khác.

Sau khi đoàn của Thủy Tiên đi, cô gái trên đã quay lại đòi vợ chồng ông bà 3 triệu đồng. Sự việc đến tai Thủy Tiên  khi cô đang ở Quảng Trị nên nữ ca sĩ quyết định nhờ bạn bè quay clip rồi tức tốc đến đòi lại tiền mà 'nữ quái' này đã ăn chặn.

Những tưởng sau lần bị vạch mặt, 'nữ quái' này sẽ biết ăn năn hối cải thì mới đây, tài khoản Facebook NTH Channel tiếp tục tố bị cô gái này ăn chặn tiền của một tài xế chở hàng.

Trong đoạn livestream của mình, tài khoản này cho biết cô gái trên vẫn xài 'chiêu' cũ là chủ động tiếp cận đoàn Từ thiện. Giới thiệu nhà có xe tải riêng, chỉ cần thuê tài xế là có thể chở hàng từ Đà Nẵng vào Quảng Trị cứu trợ.

Nhiều người cho rằng, đây là đối tượng lừa đảo chuyên nghiệp. Tốt nhất, không nên khoan nhượng mà phải nhờ cơ quan chức năng xử lý triệt để.

Khi mọi sự đã rồi, tiền tài xế cũng đã thanh toán, còn 'nữ quái' đã ôm tiền bỏ trốn.

Phẫn nộ vì hành động lừa đảo, thiếu nhân đạo giữa thời điểm khó khăn. NTH Channel đã vào tận Quảng Trị để tìm danh tính. Tuy nhiên, khi đến nơi thì cô ta đã đi khỏi địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news