Tin mới

Nhận được hơn 100 tỷ đồng tiền từ thiện, Thuỷ Tiên khẳng định sẽ cố gắng hết sức có thể

Thứ ba, 20/10/2020, 17:34 (GMT+7)

Chiều 20/10, trên trang cá nhân, ca sĩ Thủy Tiên thông báo tổng số tiền quyên góp cô nhận được sau khoảng một tuần là hơn 100 tỷ đồng. Bà xã Thuỷ Tiên cho biết cô sẽ cố gắng để giúp đỡ bà con miền Trung chịu ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Nhận được số tiền ủng hộ cực lớn, Thủy Tiên gửi lời cảm ơn khán giả các mạnh thường quân đã chung tay hướng về miền Trung. Nữ ca sĩ khẳng định sẽ có trách nhiệm với số tiền quyên góp được.

"Khi nghĩ về niềm vui của bà con lúc nhận được hỗ trợ và từng ngày trông chờ, Tiên sẽ cố gắng hết sức có thể. Trên đời này, sức người có hạn nhưng tình thương thì vô hạn. Chỉ cần mình còn đủ yêu thương thì khó khăn đến đâu cũng đủ động lực để có cách giải quyết", bà xã Công Vinh tâm sự.

Đích thân lao vào những vũng nguy hiểm, mọi người đều bày tỏ sự xót xa trước sự phi thường, tấm lòng của Thủy Tiên, đồng thời dành những lời cầu nguyện chân thành nhất đến nữ ca sĩ.

Giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' cũng chia sẻ, khi cầm tiền nhiều trên tay, trách nhiệm rất nặng nề nên cô cũng lo lắng. Mọi người yên tâm đây là tài khoản riêng chỉ dành cho từ thiện. Mỗi đồng tiền đều được sử dụng đúng vào mục đích Từ thiện, hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả.

'Nàng Tiên' không quên cảm ơn tấm lòng của khán giả khắp nơi, và vẫn còn nhiều năng lượng cho những ngày cứu trợ sắp tới.

Trước đó một ngày, Thủy Tiên cùng đoàn từ thiện đã đi đến những nơi bị ngập sâu trong địa bàn tỉnh Quảng Bình để cứu trợ. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là lần đầu cô thấy lũ dâng cao như biển.

Giọng ca 'Ngôi nhà hạnh phúc' đặt tiêu chí đưa tiền tận tay người dân, không qua bất kỳ trung gian nào để đảm bảo dân có thể nhận được đủ số tiền.

Với tình hình hiện tại, Thủy Tiên quyết định xây dựng nhà cộng đồng chống lũ ở tỉnh Quảng Bình thời gian tới. Cô nói: "Tôi sẽ xây nhà cộng đồng 3-4 tầng để tránh lũ. Khi nào lũ về thì mọi người lên đó ở và chăm sóc lẫn nhau, bệnh hoạn đau ốm còn có người giúp đỡ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news