Tin mới

Nữ sinh 16 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể rồi ném xuống đoàn tàu đang di chuyển

Thứ ba, 20/06/2017, 16:32 (GMT+7)

Cảnh sát mới đây đang tiến hành điều tra vụ việc một cô bé 16 tuổi, được cho là bị bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể rồi vứt xuống tàu hỏa đang di chuyển.

Cảnh sát mới đây đang tiến hành điều tra vụ việc một cô bé 16 tuổi, được cho là bị bắt cóc, cưỡng hiếp tập thể rồi vứt xuống tàu hỏa đang di chuyển.

BBC hôm qua 19/6 đưa tin, sự việc xảy ra tại Ấn Độ. Danh tính nạn nhân không được tiết lộ.

Theo lời khai của nạn nhân, hai người đàn ông đã bắt cóc cô từ một địa điểm gần nhà ở quận Lakhisarai, bang Bihar, Ấn Độ. Cô bị hai tên này cưỡng hiếp vào hôm 17/6 trước đó.

Ảnh minh họa.

Sau đó, cô được đưa lên một con tàu ở ga Chanan và bị 3 tên khác cưỡng hiếp. Sau khi "thỏa mãn", chúng ném cô khỏi đoàn tàu đang di chuyển.

May mắn, cô được người dân xung quanh đó nhìn thấy và đưa tới bệnh viện cấp cứu. Theo thông tin từ cảnh sát địa phương, nạn nhân hiện đang phải điều trị chấn thương nghiêm trọng. Cô bị gãy xương và một số chấn thương khác.

Cũng theo cảnh sát nước này, ít nhất 2 gã đàn ông đã ném cô xuống tàu, và chúng sống cùng làng với nạn nhân. Một nghi phạm đã bị bắt.

Giới chức trách Ấn Độ đã tăng cường biện pháp ngăn chặn các vụ cưỡng hiếp tại quốc gia này kể từ sau vụ việc một nữ sinh bị cưỡng hiếp tập thể và giết hại trên một chuyến xe buýt ở bang Delhi vào năm 2012. Tuy nhiên, tình trạng cưỡng hiếp phụ nữ và trẻ em gây chấn động vẫn tiếp tục diễn ra trên khắp quốc gia này.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ấn độ