Tin mới

Nữ sinh bắn chết bạn rồi tự tử

Thứ sáu, 09/09/2016, 10:35 (GMT+7)

Hôm qua 8/9, một nữ sinh 14 tuổi đã bắn một nữ sinh khiến người này bị thương rồi tự sát bằng súng.

Hôm qua 8/9, một nữ sinh 14 tuổi đã bắn một nữ sinh khiến người này bị thương rồi tự sát bằng súng.

Sự việc xảy ra tại trường trung học Alpine, phía Tây bang Texas, Mỹ. Đây là ngôi trường thuộc cộng đông dân cư Alpine với khoảng 6.500 người sinh sống. Khu vực này cách thành phố El Paso, bang Texas hơn 320 km về phía đông nam.

Cảnh sát trưởng hạt này, ông Dodson cho biết "cộng đồng chúng tôi không muốn chuyện này xảy ra và không thể lý giải vì sao nó lại xảy ra". Ông Dodson cũng từ chối tiết lộ thông tin chi tiết về tình trạng hiện tại của nữ sinh bị thương, tuy nhiên, vết thương này dường như không đe dọa tới tính mạng.

Học sinh sơ tán khỏi hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: CNN

Theo thông tin ban đầu, nữ sinh thực hiện vụ nổ súng trên vừa chuyển đến Alpine khoảng 6 tháng trước. Danh tính cũng như động cơ gây án của nghi phạm không được phía cảnh sát cung cấp, tuy nhiên cảnh sát trưởng khẳng định gia đình nữ sinh này rất hợp tác. Tuy nhiên theo thông tin từ Reuters, cho biết nghi can nổ súng là một nữ sinh 14 tuổi và nạn nhân 16 tuổi. 

Cảnh sát Dodson cho biết "nữ sinh may mắn thoát chết đã chạy ra đường và một số người dân địa phương đã bế em ấy đến bệnh viện".

Ông Dodson cũng tiết lộ, nghi can được biết đã nổ nhiều phát súng bên trong phòng âm nhạc của trường và cảnh sát đã tìm thấy nghi can chết bên cạnh một khẩu súng tại nhà vệ sinh của căn phòng này.

Vụ tấn công này xảy ra chỉ hơn hai tuần sau khi năm học mới bắt đầu. Cơ quan chức năng cũng khẳng định, ngoài nữ sinh tự sát, không có đối tượng thứ ba nào khác tham gia vào vụ nổ súng.

Trong một diễn biến có liên quan, khi các nhân viên thực thi pháp luật đổ tới hiện trường, một cảnh sát đã vô tình bắn bị thương một đặc vụ thuộc Cơ quan An ninh Nội địa Mỹ. Người này ngay lập tức được chuyển tới bệnh viện để cấp cứu.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news