Tin mới

Nữ sinh viên hắt nước sôi vào mặt giáo sư vì không được điểm danh

Thứ ba, 18/11/2014, 15:42 (GMT+7)

Cảnh sát Thượng Hải đã bắt giữ một nữ sinh viên trường Đại học Chính trị và Luật do hắt nước nóng vào mặt thầy giáo với lý do không được điểm danh khiến ông bị bỏng cấp độ 2 và phải nghỉ dạy ít nhất một năm.

Cảnh sát Thượng Hải đã bắt giữ một nữ sinh viên trường Đại học Chính trị và Luật do hắt nước nóng vào mặt thầy giáo với lý do không được điểm danh khiến ông bị bỏng cấp độ 2 và phải nghỉ dạy ít nhất một năm.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/11 tại trường Đại học Chính trị và Luật ở Thượng Hải. Sau khi vào muộn tiết học đầu tiên nên không được thầy giáo điểm danh, cô sinh viên họ Vương đã trình bày lí do đến muộn là để chuẩn bị cho kỳ thi nghiên cứu sinh sắp tới, nên quên mất hôm nay phải đi học.

Giáo sư Giang đã nhắc nhở cô, nếu tiếp tục đi muộn như vậy cô sẽ không vượt qua được kỳ thi nghiên cứu sinh của mình. Các nhân chứng có mặt trong lớp khi đó cho biết thầy giáo nói thế với thái độ đùa bỡn, nhưng cô học sinh này lại cho rằng đó là sự thật, và nghĩ rằng thầy giáo đang trù ẻo mình không cho thi nghiên cứu sinh.

Giáo sư Giang bị bỏng cấp độ hai và phải nghỉ dạy ít nhất một năm sau khi bị nữ sinh viên tạt nước sôi vào mặt

Cứ tưởng mọi chuyện sẽ qua đi nhưng đến thời gian chuyển tiết, nữ học sinh họ Vương đã chủ động cầm cốc nước của thầy Giang để đi lấy nước nóng, thầy giáo hết sức cảm động, cho đó là một hành động tốt đẹp và có thể học sinh đó đã hối hận vì việc mình đến muộn, rồi thầy đã nói cám ơn.

Tuy nhiên khi trở về cô đã hắt thẳng cốc nước nóng đó vào mặt ông trước sự chứng kiến của 60 sinh viên khác, mặc dù đã cố né tránh nhưng ông vẫn bị bỏng cấp độ 2 ở cổ và một nửa mặt, khiến ông sẽ phải nghỉ dạy ít nhất một năm.

"Tôi không chỉ trích nữ sinh đó một cách nặng nề. Tôi không biết làm thế nào một sinh viên sẽ vượt qua kỳ thi nghiên cứu sinh khi sinh viên đó thậm chí không thể nhớ tới thời gian lên lớp học của mình?", thầy Giang bàng hoàng kể lại.

Sự việc đã được thông báo đến cho phụ huynh của nữ sinh này và cô sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm và hậu quả do mình gây ra.

 

Theo Yên Yên (Sina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news