Tin mới

Nữ sinh Việt được ví như Angela Baby xuất hiện trên báo Trung

Thứ hai, 23/12/2019, 18:51 (GMT+7)

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp khi mặc đồng phục của trường, nữ sinh Việt bất ngờ khi xuất hiện trên báo Trung.

Nữ sinh Khương Thị Thanh Hằng sinh năm 2002, đến từ Hà Nam từng khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện xinh đẹp trong góc nghiêng thần thánh với đồng phục của trường.

Sở hữu ngoại hình trong sáng cùng gương mặt góc cạnh, Thanh Hằng được cộng đồng mạng phong danh hiệu "thiên thần đồng phục".

Thanh Hằng đốn tim dân mạng với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Đặc biệt, Thanh hằng còn có nhiều nét đẹp như Angelababy - mỹ nhân xinh đẹp nổi tiếng xứ Trung. Chính vì điều đó, nhan sắc của nữ sinh này đã xuất hiện trên báo Trung khiến nhiều người bất ngờ.

Trang ETtoday nhận xét Thanh Hằng mang vẻ đẹp thuần khiết với đôi mắt biết nói, và đặc biệt sở hữu nhiều nét giống Angelababy. Bài viết này cũng thống kê rằng Facebook của Hằng có 17.000 người theo dõi và Instagram là hơn 3.000 follow.

Thanh Hằng xuất hiện trên báo Trung.

Được biết, hiện tại, Thanh Hằng đang  là học sinh lớp 12. Cô không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà còn luôn là cán bộ lớp gương mẫu, đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến.Với lợi thế ngoại hình này, Thanh Hằng còn được mời làm người mẫu ảnh, quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Baby Hà Nam