Tin mới

Nổi tiếng xinh đẹp, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ ảnh thân hình biến dạng

Chủ nhật, 01/12/2019, 19:54 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người 'dở khóc dở cười' về độ lầy của cô nàng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ đăng tải hình ảnh tạo dáng thần thái trong thang máy. Tuy nhiên, nàng "ngọc nữ" bất ngờ gây chú ý vì body biến dạng của mình.

Nhìn hình ảnh có thể thấy, phần eo xuống chân của Ninh Dương Lan Ngọc cười đến phát khiếp. Tay phải của nữ diễn viên còn cong veo như trật khớp ngón khiến người hâm mộ giật mình.

Hình ảnh tự "dìm hàng" mình của Ninh Dương Lan NGọc. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, bạn gái tin đồn Chi Dân còn thừa nhận mình đã photoshop cho cơ thể biến dạng. Trò đùa của Ninh Dương Lan NGọc khiến nhiều người bật cười về sự lầy lộ này.

Dù bị chê vì chỉnh sửa nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp ngày càng lên hương của Ninh Dương Lan Ngọc. Nổi tiếng là ngọc nữ của làng giải trí Việt nhưng, Ninh Dương Lan Ngọc thường tự dìm chính mình khiến khán giả bật cười.

Thời gian gần đây, cô nàng bị vướng vào tin đồn hẹn hò cùng nam ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, cả hai luôn phủ nhận về tình cảm hẹn hò. Cách đây không lâu, Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận đang trong mối quan hệ tình cảm nghiêm túc nhưng không tiết lộ danh tính đối phương. Dù thế nhưng người hâm mộ vẫn tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news