Tin mới

Nữ streamer Liên quân Mèo 2k4 thừa nhận 'mọi chuyện đều do bản thân mình' hậu ồn ào 

Thứ sáu, 23/04/2021, 12:03 (GMT+7)

Hậu ồn ào bị phát tán video không che trên mạng xã hội, nữ streamer Liên quân Mèo 2k4 bỗng đăng đàn từ nhận mọi chuyện là do bản thân mình, không oán trách.

Mới đây, chia sẻ hình ảnh trong tà áo dài xinh đẹp kín đáo khác xa với những khoảnh khắc trước đây, nữ Streamer Liên quân Mèo 2k4 bất ngờ có dòng trạng thái khó hiểu.

Nữ streamer Liên quân Mèo 2k4 thừa nhận 'mọi chuyện đều do bản thân mình' hậu ồn ào. Ảnh IGNV
Nữ streamer Liên quân Mèo 2k4 thừa nhận 'mọi chuyện đều do bản thân mình' hậu ồn ào. Ảnh IGNV

Streamer Mèo 2k4 tâm sự: "Mọi chuyện đều do bản thân mình, tuyệt nhiên không oán, không trách". Dòng trạng thái của Mèo 2k4 nhanh cóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nữ streamer Liên quân Mèo 2k4 đang ẩn ý nhắc lại quá khứ ồn ào bị phát tán video trước đây và giờ đã trưởng thành nhìn nhận lại vấn đề và không còn oán trách mọi thứ. 

Mèo 2K4 liên tục có những dòng trạng thái bất ổn. Ảnh IGNV
Mèo 2K4 liên tục có những dòng trạng thái bất ổn. Ảnh IGNV

Tuy nhiên, fan cũng không khỏi lo lắng cho Mèo 2k4 khi thời gian gần đây cô nàng thường xuyên có những dòng trạng thái cho thấy sự bất ổn về mặt tâm lý, rơi vào tình trang đáng lo ngại. Liệu Mèo 2k4 có đang gặp phải áp lực vì những ồn ào vừa qua và với tuổi trẻ chưa từng trải cô nàng vẫn chưa thể vượt qua. 

Nữ streamer Liên quân Mèo 2k4 thừa nhận 'mọi chuyện đều do bản thân mình' hậu ồn ào  - Ảnh 1

Được biết, ồn ào "xin link" Mèo 2k4 xảy ra vào đầu tháng 2 vừa qua. Bản thân cô nàng vô cùng sốc khi chia tay bạn trai một thời gian rồi clip mới bất ngờ bị phát tán. Thời điểm đó, Mèo đã yêu cầu Bé Chanh lên tiếng đính chính và nam streamer đã đồng ý. Tuy nhiên thời điểm đó nguồn phát tán clip vẫn chưa được xác định từ đâu. 

Nữ streamer đã thẳng thắn đối diện ồn ào, khẳng định không chối bỏ trách nhiệm, bản thân chỉ nói ra sự thật hay những gì đã diễn ra. Cô cũng nhận đây là bài học đắt giá cho bản thân đồng thời cảm ơn bạn trai cũ Bé Chanh đã dám lên tiếng đính chính, nhận trách nhiệm.

Nữ streamer Liên quân Mèo 2k4 thừa nhận 'mọi chuyện đều do bản thân mình' hậu ồn ào  - Ảnh 2

Mèo 2k4 tên thật là Nguyễn Hoa. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngây thơ, cách nói chuyện duyên dáng, cuốn hút, Mèo 2k4 trở thành gương mặt sáng giá trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân Mobile.

Nổi tiếng xinh đẹp trang Facebook cá nhân của Mèo2k4 sở hữu hơn 60. 000 người theo dõi, trên fanpage của Mèo cũng nhận được hơn 130 nghìn lượt theo dõi còn kênh YouTube đạt hơn 120. 000 lượt đăng ký. Vì thế, Mèo 2k4 đã nhận được nút bạc danh giá của YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news