Tin mới

Nữ thần bóng chuyền xinh đẹp nhất hành tinh lộ ảnh thân mật với bạn trai

Thứ hai, 31/08/2020, 10:06 (GMT+7)

Với chiều cao 1m83, số đo 3 vòng chuẩn như siêu mẫu, nữ thần bóng chuyền Tatyana còn biết cách thu hút lượng fan lớn trên mạng xã hội nhờ phong cách ăn mặc táo bạo, các hình ảnh nóng bỏng.

Không chỉ thu hút lượng fan lớn trên mạng xã hội nhờ phong cách ăn mặc táo bạo, gây xôn xao về những bức ảnh và các đoạn video cá nhân, Tatyana Demyanova nữ cầu thủ bóng chuyền Kazakhstan còn được một số trang web bầu chọn là người đẹp bóng chuyền số 1 hành tinh.

Thành tích đáng nể của cô gái xinh đẹp bao gồm vô địch giải trẻ 2015 cùng CLB VK Kostanay, VĐ giải đấu quốc tế Ba Lan 2015-2016, Cúp Kazakhstan 2017 và vô địch Kazakhstan 2019.

Sau khi cán mốc 140.000 lượt theo dõi, 'nữ thần' sinh năm 1996 tiếp tục thu hút người hâm mộ bằng những hình ảnh đầy gợi cảm. Mới đây, cô nàng còn gây sốc với người hâm mộ khi đăng tải các bức ảnh thể hiện tình yêu nồng cháy với bạn trai.

Tấm hình cô nàng "gần gũi" người bạn trai trên bãi biển khiến fan đứng ngồi không yên.

Được biết bên cạnh bóng chuyền, Tatyana Demyanova đã tham gia nhận lời làm người mẫu ảnh cho một vài nhãn hàng thời trang và làm khách mời đóng MV cho một rapper đình đám ở đất nước Kazakhstan.

Sở hữu vóc dáng của một người mẫu với những đường cong quyến rũ, Tatyana Demyanova đang dần trở thành nữ hoàng mới trong lòng fan hâm mộ Kazakhstan.

Ngoài ra, cô nàng còn rất chịu khó học hỏi thêm những môn thể thao bổ trợ, đặc biệt các môn võ như Boxing, hay Muay Thái.

Tatyana Demyanova xứng danh người đẹp vạn người mê của bóng chuyền thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news