Tin mới

Nữ trưởng đoàn Thái Lan đứng trước nguy cơ phải về nước vì sự cố không ngờ tới

Thứ ba, 17/05/2022, 08:55 (GMT+7)

Mới đây, trưởng đoàn Thái Lan - bà Nualphan Lamsam có nguy cơ phải trở về nước sớm sau một pha va chạm với thủ quân U23 Thái Lan.

Nữ trưởng đoàn U23 Thái Lan (Madam Pang) tỏ ra rất đau ở vùng mũi lúc về đến khách sạn sau khi trận đấu giữa U23 Thái Lan và Lào kết thúc vào tối 16/5. Vị nữ tỷ phú này phải gọi bác sĩ của U23 Thái Lan để kiểm tra tình hình sức khỏe

Rạng sáng nay, nguyên nhân đã được tiết lộ trên trang mạng xã hội chính chức. Cụ thể, Madam Pang vô tình va phải cùi chỏ thủ quân U23 Thái Lan - Kawin Thamsatchanan trong phòng thay đồ của đội. 

Nữ trưởng đoàn Thái Lan đứng trước nguy cơ phải về nước vì sự cố không ngờ tới
Nữ trưởng đoàn Thái Lan đứng trước nguy cơ phải về nước vì sự cố không ngờ tới

Mức độ chấn thương mũi của bà Lamsam chưa được xác định cụ thể. Bà sẽ được chụp X-quang sớm để nắm rõ tình hình. Nếu mọi chuyện chuyển biến xấu, bà có thể phải trở về Thái Lan để điều trị. Nữ tỷ phú đã nén đau để ở lại theo dõi trận đấu, cổ vũ thầy trò HLV Polking. Bà phải chườm đá để có thể ở lại sân Thiên Trường trọn vẹn 90 phút.

Tại sân, Madam Pang quan tâm đến thầy trò HLV Polking. Bà ăn mừng cùng chiến lược gia người Brazil và liên tục hỏi han, động viên các cầu thủ. Trên trang mạng xã hội chính thức của mình, Madam Pang cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh, thông tin của U23 Thái Lan ở SEA Games 31.

Sau chiến thắng 1-0 trước Lào, U23 Thái Lan vươn lên ngôi đầu bảng B với 9 điểm. Ở bán kết, họ chạm trán đội nhì bảng A là U23 Indonesia. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 19/5 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

BXH bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet
BXH bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Ảnh: Internet

Madam Pang (tên thật là Nualphan Lamsam) là người phụ nữ quyền lực của bóng đá Thái Lan. Bà đang giữ vai trò trưởng đoàn của ĐTQG cũng như U23 Thái Lan. Ngoài ra nữ doanh nhân Thái Lan còn lọt top 50 phụ nữ trên 50 tuổi quyền lực nhất châu Á do Forbes bình chọn. Bà lớn lên trong gia tộc giàu có Lamsam, sáng lập ngân hàng Kasikorn, hay còn gọi là KBank, một trong những ngân hàng lớn nhất Thái Lan với tổng tài sản lên tới 98 tỷ USD.

Bóng đá Thái Lan có dấu hiệu tụt dốc cách đây 2 năm kể từ sau khi chia tay HLV Kiatisak và Madam Pang trở thành "cứu tinh" khi sắm vai trưởng đoàn tuyển Thái Lan. Bà đã tạo dấu ấn lớn khi cùng tuyển Thái Lan vô địch AFF Cup 2020 và họ đang hướng tới việc giành HCV SEA Games 31 ngay tại Việt Nam.

Theo truyền thông Thái Lan, thầy trò HLV Polking sẽ được Madam Pang thưởng gần 15.000 USD nếu họ giành được tấm huy chương vàng SEA Games 31.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news