Tin mới

Thủy Tiên không công khai chúc mừng sinh nhật Công Vinh giữa ồn ào từ thiện

Thứ sáu, 10/12/2021, 22:55 (GMT+7)

Cuối ngày, Thủy Tiên vẫn không có động thái chúc mừng sinh nhật Công Vinh trên trang cá nhân. Cựu cầu thủ chỉ lặng lẽ chia sẻ bức ảnh với dòng chú thích đặc biệt.

10/12 là sinh nhật tròn 36 tuổi của Công Vinh. Ngay từ sáng sớm, dân tình đã xôn xao khi cựu tuyển thủ Việt Nam được J-League công khai chúc mừng tuổi mới. Tuy nhiên, điều dân tình mong mỏi hơn cả là chờ đón lời chúc đến từ Thủy Tiên. Bởi trước đó trong sinh nhật cô, ông xã đã đặc biệt đăng tải bài viết mừng tuổi mới vợ  bất chấp ồn ào. 

Công Vinh tiết lộ món quà quý giá anh được nhận ngày sinh nhật (Ảnh chụp màn hình)
Công Vinh tiết lộ món quà quý giá anh được nhận ngày sinh nhật (Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng đến cuối ngày, trang cá nhân của Thủy Tiên vẫn không một động tĩnh. Tối muộn, mọi sự chú ý bỗng đổ dồn vào chia sẻ bất ngờ từ trang fanpage của Công Vinh. Anh đăng tải bức ảnh khoác vai bà xã đi dạo phố kèm theo dòng chú thích: "Sinh nhật cùng với món quà quý giá nhất mà tôi có được".

>> Xem thêm: Lên mạng giải trí, vợ Hot girl ca sĩ Đăng Khôi bị netizen bình luận khiếm nhã

Thủy Tiên không có bất cứ động thái nào trên trang cá nhân (Ảnh FBNV)
Thủy Tiên không có bất cứ động thái nào trên trang cá nhân (Ảnh FBNV)
Thủy Tiên không công khai chúc mừng sinh nhật Công Vinh giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 1

Một câu nói khiến nhiều cô gái phải hạnh phúc thay cho Thủy Tiên bởi với Công Vinh, chẳng cần quà hay lời chúc nào cả, món quà lớn nhất của anh chính là cô gái đang đi bên cạnh. 

Thủy Tiên không công khai chúc mừng sinh nhật Công Vinh giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 2

Có thể thấy thời gian qua Thủy Tiên liên tục gặp phải ồn ào, chân sút quê Nghệ An là người luôn đồng hành, thậm chí đứng ra bảo vệ bà xã. Nhiều người cho rằng cũng vì thời điểm "nhạy cảm" này Thủy Tiên đang vướng vào ồn ào Từ thiện nên cô trở thành mục tiêu để một bộ phận dân mạng nhảy vào công kích. Chính vì vậy nữ ca sĩ đã không chia sẻ điều gì lên mạng để tránh ồn ào vào ngày sinh nhật chồng.

>> Xem thêm: 2 tuần sau tin đồn mắc Covid-19, chồng cũ Lệ Quyên tái xuất thần sắc gây chú ý

Thủy Tiên không công khai chúc mừng sinh nhật Công Vinh giữa ồn ào từ thiện - Ảnh 3

Trước đó, trong sinh nhật của mình, Thủy Tiên cũng đăng tải bài viết vào tối muộn. Bên cạnh những lời chúc mừng, nữ ca sĩ còn nhận về không ít bình luận khiếm nhã nên động thái im lặng trước sinh nhật chồng của bà xã Công Vinh cũng là điều dễ hiểu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news