Tin mới

Nữ y tá lạnh lùng ra tay sát hại 38 bệnh nhân vì... bị chọc giận

Thứ tư, 15/10/2014, 09:58 (GMT+7)

Hãng thông tấn RT của Nga hôm 14/10 đưa tin, cảnh sát Italy vừa bắt giữ 1 nữ y tá bị tình nghi giết hại ít nhất 38 bệnh nhân vì bản thân họ hoặc người thân của họ chọc giận cô ta.

Hãng thông tấn RT của Nga hôm 14/10 đưa tin, cảnh sát Italy vừa bắt giữ 1 nữ y tá bị tình nghi giết hại ít nhất 38 bệnh nhân vì bản thân họ hoặc người thân của họ chọc giận cô ta.

 

RT dẫn nguồn từ tờ Corriere della Sera của Italy cho biết, nữ y tá Daniela Poggiali, 42 tuổi, bị bắt tại thị trấn quê nhà Lugo, ở phía Bắc vùng Emilia-Romagna.

Cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Poggiali khi bệnh nhân Rosa Calderoni, 78 tuổi vốn chỉ nhập viện vì một căn bệnh thông thường bỗng nhiên qua đời vì bị tiêm kali clorua, 1 loại chất y tế có thể gây ngừng tim.

Thông thường việc tiêm chất kali clorua vào cơ thể không để lại dấu vết gì sau vài ngày, khiến những vụ án giết người do y tá này gây ra khó có bằng chứng để xác thực, các công tố viên nói với tờ Corriere della Sera.

 

Nữ y tá Daniela Poggiali bị tình nghi đã ra tay sát hại 38 bệnh nhân chỉ vì bị... chọc giận

Cuộc điều tra mở rộng phát hiện thêm rằng, Poggiali không chỉ giết hại bệnh nhân cao tuổi Calderoni mà còn gây ra cái chết của ít nhất 38 bệnh nhân. Tất cả những người này đều bị sát hại trong năm 2014. Ít nhất 200 nhân chứng đã có lời khai chống lại “y tá tồi tệ nhất” này.

 

Trong một cuộc họp báo, Trưởng Công tố viên Alessandro Mancini cho biết, cảnh sát cũng tìm thấy 1 bức ảnh tự sướng tai tiếng của Poggiali, trong đó nữ y tá này cười tươi và giơ 1 ngón tay cái trước 1 bệnh nhân vừa qua đời.

“Tôi có thể đảm bảo rằng, trong nhiều năm kinh nghiệm làm việc của tôi, dù từng chứng kiến nhiều hình ảnh gây sốc nhưng rất hiếm khi có bức ảnh như thế này”, ông Mancini cho hay.

Ông cũng cho biết thêm, nữ y tá 42 tuổi này “không hề lo sợ” khi bị bắt, ngược lại lại “im lặng và bình thản”.

"Có tổng cộng 38 trường hợp tử vong bị nghi ngờ, trong đó có 10 trường hợp hết sức đáng ngờ", Trưởng công tố Alessandro Mancini khẳng định.

Poggiali được nhận xét là một phụ nữ "lạnh lùng, chải chuốt", thường dùng mánh khóe để trả thù bệnh nhân nào mình không thích

Một nhân viên y tế khác tại bệnh viện cho biết, họ nghi ngờ nữ y tá Poggiali đã cho thuốc nhuận tràng cho bệnh nhân uống vào cuối ca trực của mình để gây phiền phức cho đồng nghiệp.

 

 

Yên Yên (Nguồn: RT)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news