Tin mới

Nửa đêm Hari Won tiết lộ 'nỗi sợ' ai cũng từng trải qua

Thứ ba, 07/04/2020, 13:48 (GMT+7)

Hóa ra không chỉ riêng Hari Won mới bị rơi vào tình cảnh này mà rất nhiều người cũng từng như thế.

Cách đây 2 ngày, Hari Won có than thở trên trang cá nhân rằng trước đây cô ở một mình thì chỉ Giảm cân nhưng từ khi ở chung với chồng thì cân nặng cứ tăng lên vù vù. Biện pháp tạm thời vợ Trấn Thành nghĩ ra là đuổi chồng.

Nói vậy thôi chứ thực ra Hari Won đang ngầm ám chỉ việc cô đang tăng cân vù vù và ám ảnh chuyện cân nặng. Sau khoảng thời gian để cân nặng tăng lên quá nhanh, Hari chính thức nghiêm túc với bản thân bằng việc tuân thủ chế độ tập luyện nghiêm ngặt.

Hari Won đăng tải kế hoạch tập luyện bằng tiếng Hàn 

Hành trình giảm cân không hề dễ dàng với bất cứ ai, ngay cả Hari Won cũng có lúc phải cảm thấy sợ hãi. Tối qua, bà xã Trấn Thành đăng tải một bài viết về chuyện tập luyện, ăn kiêng để giảm cân kèm theo lời chú thích: Không biết có thể không. Biết là khó nhưng Hari Won vẫn tự động viên mình "không phải là không thể".

Cô viết kế hoạch tập luyện của mình:

"Mục tiêu của tháng này: Đạt 52 kg (giảm 2kg).

Kế hoạch thực hiện trong tuần này. Bữa tối giải quyết xong trong 7h30. Bữa trưa ăn no. Tập thể dục trên 3 lần/tuần.

Phương án khi không thể thực hiện, nhảy dây 1000 cái, squat 30 cái chia 2 set.

Thực hiện 1 trong 2 cái trên".

Bà xã Trấn Thành là người rất hay gặp vấn đề về cân nặng

Dòng trạng thái lúc nửa đêm của Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều fan đã vào động viên cô cố gắng "chiến đấu" để sớm lấy lại thân hình đẹp và chia sẻ với nữ ca sĩ nên tập trung cả vào chế độ ăn để việc giảm cân thành công.

Trong giới showbiz, bà xã Trấn Thành không phải là người có khả năng kiểm soát cân nặng của mình tốt. Trước khi kết hôn, Hari Won từng được biết đến với ngoại hình mũm mĩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news