Tin mới

Hari Won liên tục 'bóc mẽ' Trấn Thành khiến netizen 'cạn lời'

Thứ ba, 07/04/2020, 09:51 (GMT+7)

Hari Won tiết lộ về cuộc sống của hai vợ chồng những ngày ở nhà chống dịch khiến nhiều người thích thú.

Những ngày qua, sao Việt phải hủy hết show ở nhà chống dịch theo yêu cầu của Chính phủ giữa mùa Covid-19 diễn ra phức tạp. Chưa bao giờ, sao Việt lại có nhiều thời gian để nghỉ ngơi dài hạn trong nhà như thế này. Không ít người đã kêu bị tăng cân trong mùa dịch này. Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng không ngoại lệ.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Hương đêm bay xa liên tục than vãn về việc tăng  cân, thậm chí còn 'bóc phốt" Trấn Thành khiến nhiều người thích thú.

“Tôi nói thật, ở nhà một mình là Giảm cân nhưng ở chung với chồng là tăng cân. Chẳng lẽ đuổi chồng ra khỏi nhà?", nữ ca sĩ viết.

Hari Won đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Hari Won còn tiết lộ công việc Trấn Thành thường làm là hát karaoke. Cô đã phải dùng những đồ bịt tai trong lúc ở cùng với ông xã mình.

"Tôi không có đồ bịt tai là không sống nổi 15 ngày”, nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, đây được coi là lời "bóc mẽ" đầy ngọt ngào. Có thể thấy cuộc sống của cặp vợ chồng nổi tiếng thường xuyên đầy tiếng cười và sự ngọt ngào khiến không ít người  ghen tỵ.

Hari Won và Trấn Thành.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên "bóc phốt", kể xấu về nhau trên sóng truyền hình và trang cá nhân. Tuy nhiên, điều này không phải vì sự xung đột nào mà hành động này càng thể hiện cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành