Tin mới

Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ với người đàn ông nhìn cô khóc 20 năm

Thứ tư, 11/08/2021, 11:32 (GMT+7)

Thanh xuân của Thư Kỳ gắn liền với mác "gái hư", đến khi cô kết hôn, cuộc hôn nhân của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người cảm thấy lạ lùng, khó hiểu.

Thư Kỳ bị cướp đi "cái ngàn vàng" năm 16 tuổi

Thư Kỳ là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ vang danh bởi vẻ đẹp quyến rũ mà số phận của cô cũng phải khiến người hâm mộ nặng lòng, khó quên. Người ra kể về Thư Kỳ bằng câu nói: 20 năm vẽ cuộc đời đẫm nước mắt.

Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ
Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ

Từ nhỏ, nữ diễn viên đã trưởng thành trong một môi trường giáo dục hà khắc của gia đình. Bản thân lại là người bướng bỉnh, Thư Kỳ cho rằng bố mẹ không thương mình nên càng ngỗ ngược, nổi loạn và học hành chểnh mảng. Cô bắt đầu quen với những người bạn đầu đường xó chợ, tập uống rượu và phá phách khiến cả gia đình bất lực.

Năm 16 tuổi, Thư Kỳ khăn gói ra đi với hy vọng thoát ly gia đình và thoát nghèo. Sau thời gian bôn ba chạy bữa, Thư Kỳ cũng bị cuốn hút vởi cuộc sống hào nhoáng xứ Cảng Thơm. Nhưng cô đâu biết rằng, đây cũng chính là nơi khiến cuộc đời cô nhuốm màu nhơ nhuốc.

Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ với người đàn ông nhìn cô khóc 20 năm - Ảnh 1

Không tiền cũng chẳng người thân, Thư Kỳ bám trụ tại đây bằng nghề mẫu ảnh nóng, công việc không phải cô gái nào cũng dám làm. Giai đoạn này, nữ diễn viên thực hiện vô vàn bộ ảnh nóng để kiếm tiền chạy từng bữa cơm. Nhưng đó cũng là vết nhơ đeo bám cô cả nửa đời, khiến hạnh phúc chẳng tày gang vì bị khinh khi.

Thư Kỳ được đánh giá có vẻ đẹp ngọt ngào, ngây thơ, thuần khiết và vô cùng trong sáng. Nhan sắc ấy từng khiến bao người si mê, muốn chiếm đoạt. Ở đó có cả sợ hoang dại, mê hoặc lại đầy cuốn hút. Và vẻ đẹp này đã lọt vào mắt của ông trùm giải trí lúc bấy giờ Kha Tuấn Hùng.

Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ với người đàn ông nhìn cô khóc 20 năm - Ảnh 2

Cơ hội một bước đổi đời, Thư Kỳ vội chấp nhận đóng phim 18+ với Kha Tuấn Hùng để thu được nhiều tiền. Nhưng cũng chính bộ phim này đã bị truyền thông khui ra rằng ông trùm giải trí đã lợi dụng bộ phim để cướp đi "cái ngàn vàng" của Thư Kỳ. Sau này, trong một lần trải lòng, Thư Kỳ cũng thừa nhận mình không còn thuần khiết từ năm 16 tuổi.

Phá hợp đồng vì không chịu đóng thêm phim, Thư Kỳ bị Kha Tuấn Hùng thuê xã hội đen khống chế khiến cho cuộc đời cô hoàn toàn bế tắc. Giữa thời điểm chênh vênh nhất cuộc đời, "ông trùm 18+"  Vương Tinh xuất hiện, cứu rỗi cuộc đời ảm đạm của Thư Kỳ để cô có được thành công như hiện tại.

Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ với người đàn ông nhìn cô khóc 20 năm - Ảnh 3

Ở thời điểm hiện tại, dù đã có chỗ đứng và thành công nhưng "vết nhơ" năm 16 tuổi của Thư Kỳ vẫn khó có thể gột sạch. Đó là nỗi ám ảnh của Thư Kỳ, cô không muốn chối bỏ nhưng không muốn mác "diễn viên 18+" đeo bám mình cả đời.

Tình trường 20 năm đẫm nước mắt của Thư Kỳ

Xuất phát điểm là diễn viên đóng phim người lớn nhưng Thư Kỳ thực sự có tài năng. Tuy nhiên, chính quá khứ lại là rào khản khiến 20 năm qua nữ diễn viên cố gắng thoát mác "diễn viên thích cởi". Hành trình này đầy sự gian nan, chê bai có, mỉa mai có, xúc phạm có nhưng Thư Kỳ chấp nhận và không ngừng cố gắng.

Thư Kỳ và mối tình thầm lặng, đẫm nước mắt với Lê Minh
Thư Kỳ và mối tình thầm lặng, đẫm nước mắt với Lê Minh

Nữ diễn viên quan điểm quá khứ khó có thể thay đổi nhưng hiện tại và tương lai thì có, nên ngoài sự cố gắng cô không thể làm được gì hơn. Chính việc đóng phim người lớn đã giúp cô có được cơ hội vào làng giải trí Hoa ngữ, có tiền duy trì cuộc sống và có cả những nỗi đau...

Và rồi Thư Kỳ cũng yêu, năm 22 tuổi. Nữ diễn viên yêu say đắm Lê Minh - một ngôi sao nức tiếng thời bấy giờ. Tuy nhiên sự chênh lệch về xuất phát điểm là rào cản cho cặp đôi, Lê Minh có tất cả còn Thư Kỳ chỉ như hạt cát, bị gọi là "kỹ nữ bán thân", chính vì vậy anh không muốn công khai mối quan hệ.

Thư Kỳ hiểu và chấp nhận trở thành người đàn bà trong bóng tối của Lê Minh, hết lòng hy sinh, bảo vệ tình yêu và người đàn ông cô yêu. Nhưng hy sinh nhiều thì tổn thương càng sâu đậm, Thư Kỳ bị Lê Minh lừa dối.

Trong bài phỏng vấn báo chí, Lê Minh tuyên bố Thư Kỳ chỉ là bạn và vội vàng đi theo những cô gái khác. Thư Kỳ còn bị gia đình bạn trai miệt thị, dành những từ ngữ nặng nề để nói về quá khứ của cô.

Thư Kỳ chúc hạnh phúc Trương Chấn
Thư Kỳ chúc hạnh phúc Trương Chấn

Tình yêu không như mong muốn, Thư Kỳ chọn buông để giải thoát cho chính mình, mang theo trái tim tổn thương của người bị phản bội. Giữa lúc tổn thương chồng chất, cô gặp được Trương Chấn. Cả hai hợp tác trong bộ phim "Thời gian đẹp nhất" rồi phim giả tình thật.

Cả hai hứa hẹn nếu năm 35 tuổi chưa ai kết hôn sẽ thành vợ chồng. Và rồi Trương Trấn lấy vợ nhưng cô dâu không phải Thư Kỳ. Ngày cưới, Thư Kỳ vui vẻ xuất hiện chúc phúc cho người cũ. Dù chia tay nhưng họ vẫn xem nhau là bạn bè.

Sau nhiều ngổn ngang, Thư Kỳ không công khai bất cứ mối quan hệ nào khác. Cho đến năm 2016, nữ diễn viên khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai lên xe hoa cùng Phùng Đức Luân - người đàn ông đã ở bên cô suốt 20 năm qua.

Nhưng đây mới là hạnh phúc viên mãn nhất của Thư Kỳ
Nhưng đây mới là hạnh phúc viên mãn nhất của Thư Kỳ

Cả hai có đám cưới giản dị và chỉ mời 20 người bạn thân thiết. Chẳng kim cương, không siêu xe, không truyền thông, Thư Kỳ có cuộc hôn nhân bình lặng nhất nhưng cũng là giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc đời cô. Cả hai đến với nhau bằng sự nhẹ nhàng như vậy.

Cuộc hôn nhân lạ lùng của Thư Kỳ

Ngày 9/8 là sinh nhật của Phùng Đức Luân, Thư Kỳ đã đăng tải bức hình chúc mừng sinh nhật tuổi 47 của ông xã kèm theo dòng trạng thái vui vẻ: "Em muốn tung ra những bức ảnh đẹp trai bất khả chiến bại của anh, nhưng với tính cách rộng lượng của em, tha cho anh đó. Này, thầy - bạn cũ - ông xã, chúc anh sinh nhật vui vẻ. Chúc anh luôn khỏe mạnh và Bình An".

Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ với người đàn ông nhìn cô khóc 20 năm - Ảnh 4

Nửa đời chìm trong u uất, nước mắt, nửa đời sau Thư Kỳ được viên mãn trong cuộc hôn nhân với người đàn ông bên cô 20 năm. Cả hai không phô trương sự hạnh phúc bằng hình ảnh đẹp đẽ, họ chọn "dìm hàng" nhau để có tiếng cười.

Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ với người đàn ông nhìn cô khóc 20 năm - Ảnh 5

Kết hôn 5 năm nhưng số lần chụp ảnh chung của Thư Kỳ và ông xã rất hiếm. Cả hai cùng bận rộn với công việc, có những tháng họ không gặp nhau nhưng kỳ lạ tình yêu ấy vẫn bền chắc, ngọt ngào và thân thương như thể họ đã là một phần không thể nào thay thế của nhau.

Nửa đời đẫm lệ của 'gái hư' Thư Kỳ và cuộc hôn nhân kỳ lạ với người đàn ông nhìn cô khóc 20 năm - Ảnh 6

Nhìn hình ảnh ấy, người hâm mộ hạnh phúc cho Thư Kỳ bởi nữ diễn viên xứng đáng có được hạnh phúc sau biết bao tổn thương. Nữ diễn viên không chọn người đàn ông theo gu của mình, cũng không phải người đàn ông đẹp trai nhất cô từng gặp nhưng đó là người yêu và hiểu cô hơn bất cứ ai...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news