Tin mới

Ở ẩn nhiều năm, Đặng Thu Thảo vẫn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' với vẻ đẹp ngày một thăng hạng

Thứ tư, 26/07/2023, 09:30 (GMT+7)

Nhan sắc hoa hậu Đặng Thu Thảo sau nhiều năm ở ẩn vẫn khiến ai nấy phải trầm trồ, xuýt xoa.

Đặng Thu Thảo đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2012. Nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và thanh thuần của Đặng Thu Thảo nhận được sự ưu ái của công chúng và gọi cô bằng danh xưng "thần tiên tỷ tỷ'. Tuy nhiên, cô lại là nàng hậu có hoạt động showbiz vô cùng ít ỏi. Hết nhiệm kỳ, nàng hậu "an phận" trở thành người vợ, người mẹ thảo hiền chăm sóc cho gia đình.

Ở ẩn nhiều năm, Đặng Thu Thảo vẫn xứng danh 'thần tiên tỷ tỷ' với vẻ đẹp ngày một thăng hạng - Ảnh 1
 

Đến nay, sau nhiều năm tập trung chăm lo cho gia đình nhan sắc Đặng Thu Thảo vẫn luôn khiến bao người xao xuyến. Thỉnh thoảng hiện diện trên mạng xã hội, vẻ đẹp của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý. Như mới đay, hiện diện trên mạng xã hội với những khoảnh khắc trong chuyến du lịch với chồng, nhan sắc tự nhiên, thanh thuần của Đặng Thu Thảo vẫn khiến bao người trầm trồ.

Hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo. Ảnh: IG
Hình ảnh mới nhất của Đặng Thu Thảo. Ảnh: IG

Trong khoảnh khắc được cô chia sẻ trên mạng xã hội, ở góc mặt nghiêng Đặng Thu Thảo lộ rõ đường nét hoàn hảo của gương mặt với sống mũi thẳng tắp, đôi mắt tròn lung linh. Ở tuổi ngoài 30, Đặng Thu Thảo luôn giữ vững được phong độ với làn da mịn màng, rạng rỡ như tiên tỷ mỗi khi xuất hiện. 

Trước đó, những hình ảnh tự nhiên của Đặng Thu Thảo trên đường phố được ông xã ghi lại cũng khiến dân tình xuýt xoa. Không trang điểm cầu kỳ, trang phục giản đơn, thế nhưng thần thái cùng vẻ đẹp tự nhiên của nàng hậu toát ra vẫn đủ gây thương nhớ, hoàn toàn xứng với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" mà công chúng đã ưu ái dành cho cô.

Đặng Thu Thảo qua ống kính của ông xã vẫn đẹp hút hồn. Ảnh: Chụp màn hình
Đặng Thu Thảo qua ống kính của ông xã vẫn đẹp hút hồn. Ảnh: Chụp màn hình
Gia đình hạnh phúc của nàng hậu. Ảnh: FBNV
Gia đình hạnh phúc của nàng hậu. Ảnh: FBNV

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên 'thần tiên tỷ tỷ'. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã. Sau hơn 10 năm đăng quang, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời ca tụng của dân tình. Không chỉ vậy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news