Tin mới

“Ổ gà” khổng lồ nuốt chửng xe hơi ngay giữa phố

Thứ hai, 01/12/2014, 09:09 (GMT+7)

Một “ổ gà” khủng xuất hiện đột ngột trên một trục đường lớn đã nuốt chửng cả một chiếc xe hơi tại thành phố Cẩm Giang, thuộc tỉnh Phúc Kiến ở miền Đông Trung Quốc.

Một “ổ gà” khủng xuất hiện đột ngột trên một trục đường lớn đã nuốt chửng cả một chiếc xe hơi tại thành phố Cẩm Giang, thuộc tỉnh Phúc Kiến ở miền Đông Trung Quốc.

 

Hình ảnh chiếc xe bị nuốt do camera giám sát ghi lại

2 người đàn ông tại thành phố Cẩm Giang, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc đã may mắn thoát nạn sau khi một “ổ gà” khủng bất ngờ nuốt chửng xe của họ.

Tài xế và hành khách đang đi trên đường thì “ổ gà” xuất hiện, họ nhanh chóng bò ra khỏi xe trước khi nó rơi xuống hố.

“Ổ gà” này hình thành do hiện tượng sụt lún cát ở bên dưới bề mặt khoảng nửa giờ trước khi một chiếc xe tải chạy qua. Những người đàn ông có mặt trong xe may mắn không bị thương. Đoạn đường đang được rào chắn lại để sửa chữa.

2 người trong xe đã nhanh chóng thoát ra ngoài và thoát nạn

Đây không phải là những người đầu tiên may mắn thoát chết như vậy. Tuần trước, một người phụ nữ ở Melbourne cũng đã được cứu thoát khỏi một hố sâu 3 mét ở sau sân nhà mình. Người phụ nữ 45 tuổi đang phơi đồ thì bất ngờ bị mặt đất nuốt chửng. Bà đã ở dưới hố khoảng 1 giờ trước khi hàng xóm nghe thấy tiếng kêu khóc và tới giải cứu.

Cả 2 trường hợp trên đã may mắn hơn so với 6 người xấu số thiệt mạng khi bị một hố tử thần nuốt gọn trên trục đường chính gần thủ đô Simferopol của Crimea hồi tháng 9. Các nhân viên cứu hộ cho biết một hố khổng lồ, sâu ít nhất là 6 mét đã xuất hiện ngay giữa đường, trước chiếc ô tô.

Bảo Linh (tin tức news.com.au)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news