Tin mới

Ở giữa thai kỳ, Phương Oanh bất ngờ 'xuống tóc'

Thứ ba, 05/12/2023, 12:17 (GMT+7)

Mang thai song sinh, Phương Oanh vẫn thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội, khoe nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình xuýt xoa.

Ở thời điểm mang bầu cặp song sinh, Phương Oanh vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Mới đây nhất, nữ diễn viên lại nhận về nhiều lời ngợi khen khi bất ngờ đăng tải hình ảnh "xuống tóc" đầy tươi tắn.

Phương Oanh xinh đẹp rạng ngời trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet
Phương Oanh xinh đẹp rạng ngời trong bộ ảnh mới. Ảnh: Internet

Với khoảnh khắc này, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra đây là diện mạo của nữ diễn viên trong bộ Phim Hương vị tình thân. Ở thời điểm đóng tác phẩm này, Phương Oanh sở hữu diện mạo bầu bĩnh, nụ cười đáng yêu, có lẽ hình ảnh này cũng tương đồng với diện mạo của mẹ bầu đang ở tháng thứ 4 nên nữ diễn viên đã lựa chọn đăng tải khoảnh khắc này.

Khán giả nhớ ngay đến Phương Oanh khi đảm nhiệm vai Nam trong Hương vị tình thân. Ảnh: Chụp màn hình
Khán giả nhớ ngay đến Phương Oanh khi đảm nhiệm vai Nam trong Hương vị tình thân. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới hình ảnh, nhiều khán giả cho rằng Phương Oanh đang nhớ vai diễn Nam trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên cũng thừa nhận tình cảm lớn mà cô dành cho vai diễn này. Bên cạnh đó, không ít người thể hiện sự nhớ nhung đến Phương Oanh khi sau Hương vị tình thân, nữ diễn viên đã không còn hiện diện trên màn ảnh nhỏ

Sau khi trải qua cơn nghén, Phương Oanh hiện tại sức khỏe đã ổn định và có thể cùng Shark Bình du lịch nước ngoài. Trong chia sẻ mới đây nhất của nữ diễn viên, cô tiết lộ bản thân mang thai nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm và hiện vẫn đang theo dõi sát sao bản thân cũng như thai nhi trong quá trình mang bầu. 

Ở giữa thai kỳ, Phương Oanh bất ngờ 'xuống tóc' - Ảnh 1
 
Phương Oanh xinh đẹp và rạng ngời ở tháng thứ 4 thai kỳ. Ảnh: FBNV
Phương Oanh xinh đẹp và rạng ngời ở tháng thứ 4 thai kỳ. Ảnh: FBNV

Trước đó theo dự tính, Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11. Tuy nhiên, do ốm nghén nặng khi mang thai song sinh, cặp đôi đã quyết định hoãn tạm hoãn đám cưới. Thời gian tổ chức đám cưới hiện vẫn chưa được cặp đôi công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news