Tin mới

Phương Oanh tiết lộ lý do Shark Bình thường xuyên đeo kính râm, được khen khéo léo và tinh tế

Thứ bảy, 02/12/2023, 21:08 (GMT+7)

Tiết lộ thói quen của Shark Bình, Phương Oanh được cư dân mạng khen vừa khéo léo vừa giỏi nịnh chồng.

Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) và Phương Oanh là một trong những cặp đôi được chú ý nhất hiện nay. Sau khi trải qua cơn ốm nghén, nữ diễn viên sinh năm 1989 cùng ông xã có chuyến du lịch tại Nhật Bản. Tại đây, cả hai dành nhiều thời gian bên nhau. Cặp đôi cũng thoải mái chia sẻ, đăng ảnh trên mạng xã hội. Ngoài ra, Phương Oanh còn tranh thủ livestream để giao lưu, chia sẻ với người hâm mộ về chuyến du lịch của hai vợ chồng. 

Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình trong chuyến du lịch tại Nhật Bản.
Vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình trong chuyến du lịch tại Nhật Bản.

Trong lần livestream mới nhất, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" không ngại "bóc" tật xấu của chồng. Đặc biệt, dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi hơn chục giây nhưng Shark Bình vẫn để lại ấn tượng nhờ sự vui vẻ, sôi nổi. Khi bạn bè và người hâm mộ thắc mắc lý do vì sao Shark Bình thường đeo kính râm bất kể trời sáng hay tối, nam doanh nhân bèn cho biết, đây là món quà bà xã tặng.

Thấy vậy, Phương Oanh bèn trêu chọc: "Chàng trai đeo kính nguyên ngày… kính chống xấu. Ông ấy bảo kính này đeo vào auto đẹp trai. Mình đã bảo kính này chỉ mua để đi đánh golf thôi, đi thể thao thôi mà thấy đẹp quá nên lúc nào cũng đeo, outfit nào cũng đeo".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả hết lời khen ngợi sự khéo léo, tinh tế của Phương Oanh. Dù "bóc phốt" đây là kính chống xấu nhưng nữ diễn viên 8X vẫn khéo nịnh ông xã. 

Nam doanh nhân thường xuyên đeo kính râm.
Nam doanh nhân thường xuyên đeo kính râm.

Được biết, Phương Oanh mang thai nhờ phương pháp IVF - thụ tinh trong ống nghiệm. Sau khoảng thời gian bị nghén nặng, sang đến tháng bầu thứ tư như hiện tại nữ diễn viên đã cảm thấy khỏe hơn, có thể có những chuyến đi du lịch dài ngày như hiện tại.

Nói về sức khỏe của mình, bà xã shark Bình tiết lộ ở những tháng đầu thai kỳ, cô bị nghén nặng, cơ thể cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thời điểm này, nữ diễn viên chủ yếu thèm ăn rau và có phần sợ thịt.

Nhan sắc nữ diễn viên 8X trong thời gian mang thai.
Nhan sắc nữ diễn viên 8X trong thời gian mang thai.

Sang đến tháng thứ ba của thai kỳ, cơn ốm nghén đã lập tức được đẩy lùi và đến thời điểm này theo tiết lộ của Phương Oanh, tình hình sức khỏe của cô đang ổn định, cảm thấy khỏe hơn và rất thoải mái với chuyến đi du lịch lần này.

Vào cuối tháng 7 vừa qua, Phương Oanh và shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi tại Hà Nam - quê hương của nữ diễn viên. Sau lễ ăn hỏi, cặp đôi còn có chuyến du lịch dài ngày tại Mỹ và đăng tải nhiều hình ảnh tình cảm, hạnh phúc chứng minh cho mối quan hệ ngày một mặn nồng, thương yêu nhau. Theo dự tính, Phương Oanh và shark Bình sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11. Tuy nhiên, do ốm nghén nặng khi mang thai song sinh, cặp đôi đã quyết định hoãn tạm hoãn đám cưới.

Ảnh FB Phương Oanh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news