Tin mới

Giải mã trào lưu 'ờ mây zing gút chóp' xuất hiện liên tục trên mạng xã hội những ngày qua

Thứ sáu, 20/11/2020, 09:53 (GMT+7)

Những ngày gần đây, dân mạng đang liên tục sử dụng câu bình luận "ơ mây zing, gút chóp em". Nhiều người có lẽ không hiểu trào lưu này bắt nguồn từ đâu.

Mấy ngày gần đây, mạng xã hội rất thường xuyên xuất hiện những bình luận kiểu "ờ mây zing, gút chóp em"! Ban đầu trào lưu này chỉ lan truyền trên một vài trang mạng nhưng dần dần sau đó càng ngày càng có nhiều người sử dụng. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, bạn có thể bắt gặp bình luận này liên tục từ những bài đăng trên các hội nhóm hay thậm chí từ những trang mạng xã hội cá nhân.

Nhiều người thắc mắc trào lưu này bắt nguồn từ đâu. "Ờ mây zing, gút chóp em" bắt nguồn từ chương trình Rap Việt 2020. Đây là một câu khen của HLV Binz dành cho các thí sinh sau khi hoàn thành phần thi của mình. Rapper thường khen ngợi "Amazing, Good job em" với ý ca ngợi bài hát và màn trình diễn xuất sắc của thí sinh vừa trình bày.

Lời khen này được Binz sử dụng nhiều đến mức nó trở thành câu nói "cửa miệng" của Rapper này. Sau khi chương trình Rap Việt trở nên nổi tiếng và được biết đến nhiều hơn, câu nói "Ờ mây zing, gút chóp em" lại càng có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa.

Dân mạng đã sáng tác và "phiên dịch" lại thành những bức ảnh chế, những bình luận để tích cực đẩy trend. Thậm chí nó được rất nhiều nghệ sĩ trong Rap Việt sử dụng. Riêng HLV Wowy, sau khi ngồi cùng Binz đến 4 tháng trời mà vẫn không hiểu "Ờ mây zing, gút chóp em" là gì và hot trend này bắt nguồn từ đâu.

Hiện hot trend này vẫn đang cực kì thịnh hành trên MXH và chắc chắn sẽ còn xuất hiện trong một thời gian dài nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news