Tin mới

'O Sen' Ngọc Mai dính vận đen giữa lúc ồn ào đời tư

Thứ sáu, 10/02/2023, 12:18 (GMT+7)

Có lẽ Ngọc Mai là nghệ sĩ hiếm hoi gặp phải tình cảnh khi group anti-fan nhiều gấp nhiều lần FC hâm mộ.

Thời gian gần đây, những thông tin về 'O Sen' Ngọc Mai đang liên tục được phủ sóng trên mạng xã hội và truyền thông. Trái ngược với những lời khen sau khi giành được Quán quân chương trình "Ca sĩ mặt nạ", Ngọc Mai liên tục nhận về nhiều chỉ trích của Cộng đồng mạng.

Nguồn cơn của những thị phi từ sau khi vướng ồn ào bản quyền ca khúc 'Túy âm' khi bị tố hát chưa 'xin phép' tác giả. Sau đó, chuỗi thị phi đời tư bắt đầu khi nữ ca sĩ bị nhận xét có thái độ sống trịch thượng, sân si khi nhắc đi nhắc lại chuyện bị đồng nghiệp nổi tiếng hơn xúc phạm, chèn ép.

Ngọc Mai liên tục vướng thị phi từ khi nổi tiếng đến nay.
Ngọc Mai liên tục vướng thị phi từ khi nổi tiếng đến nay.

Theo đó, trên mạng xã hội bắt đầu có không ít dòng trạng thái nhận xét tiêu cực về nữ ca sĩ gốc Quảng Trị. Gần đây nhất là loạt ảnh cũ trong đám cưới của giọng ca 8x với một người đàn ông khác không phải Quốc Nghiệp được lan truyền nhiều trên mạng xã hội.

Tiếp tục là những phát ngôn từ Ngọc mai cũng bị dân mạng đào lại. Trước cơn bão thị phi từ dân mạng, Ngọc Mai vẫn giữ im lặng, không hề lên tiếng thanh minh.

Khi truyền thông liên hệ với Ngọc Mai thì nữ ca sĩ cũng từ chối trả lời còn phía Quốc Nghiệp - chồng Ngọc Mai cũng mập mờ và khẳng định sẽ thông tin đến mọi người. Động thái này của hai vợ chồng khiến những nghi ngờ của dân mạng ngày càng lan rộng.

Chỉ sau thời gian vướng những ồn ào đời tư, bất ngờ trên mạng xã hội xuất hiện một hội nhóm anti ca sĩ Ngọc Mai nhận được sự chú ý của nhiều người. Đáng chú ý là nhóm có tên “ATNM-OG" với hơn 37.000 thành viên. Trong hội nhóm này, rất nhiều thông tin liên quan đến Ngọc Mai chủ yếu là những chia sẻ về cuộc sống gia đình và lời chỉ trích giọng ca "Muôn vàn khuôn mặt".

Hội nhóm antifan Ngọc Mai còn nhiều thành viên hơn cả FC.
Hội nhóm antifan Ngọc Mai còn nhiều thành viên hơn cả FC.

Đáng nói là số lượng nhóm anti-fan Ngọc Mai nhiều gấp... 15 lần số thành viên trong FC chính thức. Trong khi FC của "O Sen" có hơn 2.000 thành viên, trong khi cộng đồng anti-fan lại có đến 36.000 người?!

Có thể nói, Ngọc Mai là nghệ sĩ hiếm hoi của làng giải trí Việt mà gặp phải tình cảnh bất ổn từ người hâm mộ như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news