Tin mới

Song Hye Kyo lập thành tích siêu khủng hậu ly hôn Song Joong Ki

Thứ sáu, 10/02/2023, 11:53 (GMT+7)

Sau ly hôn, Song Hye Kyo tập trung vào sự nghiệp. Cô thành công vang dội với bộ phim The Glory.

Chương trình giải trí “Entertainment company Plus” của đài KBS 2TV phát sóng vào ngày 9/2 đã công bố BXH những ngôi sao thành công hơn sau ly hôn. Nữ diễn viên Seo Jeong Hee, người thống trị ngành quảng cáo những năm 1980 với vẻ đẹp của mình, và con gái Seo Dong Ju đứng ở vị trí thứ 7. Seo Jeong Hee kết hôn với Seo Se Won năm 1982 nhưng đã ly hôn sau 32 năm vì bị chồng hành hung. Con gái của bà, Seo Dong Joo, kết hôn năm 2010, cũng đã trải qua đổ vỡ hôn nhân.

Seo Jeong Hee
Seo Jeong Hee

Seo Jang Hoon đứng vị trí thứ 6. Nhờ cơn sốt bóng rổ những năm 1990, Seo Jang Hoon trở thành "quốc bảo" của bóng rổ Hàn Quốc. Tháng 5/2009, anh tuyên bố kết hôn với cựu phát thanh viên Oh Jung Yeon. Vài năm sau, cả hai quyết định ly hôn do khác biệt về tính cách. Sau khi ly hôn, Seo Jang Hoon giải nghệ và tái sinh thành một nghệ sĩ giải trí thành công. Được biết, anh đã phụ trách khoảng 40 chương trình và càn quét nhiều giải thưởng giải trí khác nhau.

Seo Jang Hoon
Seo Jang Hoon

Vị trí thứ 5 thuộc về nữ diễn viên Oh Yoon Ah . 8 năm sau khi ly hôn, Oh Yoon Ah đã gây chú ý khi tiết lộ cuộc sống hàng ngày của cô với Min, cậu con trai mắc chứng tự kỷ thông qua một chương trình. Cô đã nhận được sự yêu mến nồng nhiệt từ khán giả khi xuất hiện trong các bộ phim truyền hình và chương trình giải trí.

Oh Yoon Ah
Oh Yoon Ah

Lee Sang Min được xướng tên ở vị trí thứ 4. Nhà sản xuất kiêm cựu thành viên Roora kết hôn với Lee Hye Young vào năm 2004 sau 7 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai ly hôn sau 14 tháng vì kinh doanh thất bại hàng loạt. Sau khi ly hôn, Lee Sang Min trở lại hoạt động truyền hình và bước sang thời kỳ hoàng kim thứ hai.

Lee Sang Min
Lee Sang Min

Kim Na Young xếp thứ 3. Vượt qua nỗi đau ly hôn, Kim Na Young trở thành một tín đồ thời trang với gu thời trang độc đáo. Cô hiện sở hữu một kênh về nội dung chăm sóc trẻ em và thời trang.

Kim Na Young
Kim Na Young

Go Hyun Jung được xướng tên ở vị trí thứ 2. Nữ diễn viên giải nghệ năm 1994 và trở thành con dâu của một gia đình tài phiệt vào năm 1995. Tuy nhiên, cô ly hôn chồng sau 8 năm chung sống. Sau đó, cô quay trở lại hoạt động diễn xuất và chứng tỏ tài năng của mình khi giành được Daesang hai năm liên tiếp.

Go Hyun Jung
Go Hyun Jung

Ngôi sao ly hôn thành công số 1 chính là Song Hye Kyo. Từng hợp tác với Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời năm 2016, sau đó về chung một nhà. Tuy nhiên, họ ly hôn sau 1 năm 9 tháng chung sống khiến ai cũng sốc. Song Hye Kyo tái xuất phim truyền hình sau 2 năm ly hôn. Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết: “Câu nói 'Thời gian sẽ giải quyết mọi thứ' nghe có vẻ khó chịu nhưng nó đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi". Gần đây, Song Hye Kyo lần đầu thử sức với thể loại báo thù thông qua bộ phim truyền hình The Glory của Netflix. Cô nhận được nhiều đánh giá tích cực về diễn xuất của mình.

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo

(Theo Kbizoom)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news