Tin mới

'O Sen' Ngọc Mai tái xuất khoe nét đẹp tựa nàng thơ sau loạt ồn ào

Thứ ba, 06/06/2023, 20:05 (GMT+7)

"O Sen" Ngọc Mai tái xuất đường đua âm nhạc khi kết hợp với đàn em trong một MV, nhan sắc tựa nàng thơ của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen.

Mới đây, "O Sen" Ngọc Mai đã chính thức tái xuất đường đua âm nhạc khi nhận lời tham gia chung một MV với Vicky Nhung. Lần trở lại này, bà xã Quốc Nghiệp nhận cơn mưa lời khen vì nhan sắc thăng hạng, đẹp tựa nàng thơ. Cùng với đó giọng hát giàu cảm xúc, kỹ thuật của O Sen hoàn toàn thuyết phục khán giả khó tính nhất.

O Sen Ngọc Mai tái xuất với nhan sắc tựa nàng thơ. Ảnh internet
O Sen Ngọc Mai tái xuất với nhan sắc tựa nàng thơ. Ảnh internet

Bước ra từ cuộc thi Ca sĩ mặt nạ tên tuổi của Ngọc Mai nhanh chóng nổi đình nổi đám, dân tình còn ngỡ ngàng hơn khi biết ông xã của cô chính là nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp. Đến nay cặp đôi đã có 7 năm về chung một nhà, dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng cuộc sống hạnh phúc của họ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của O Sen Ngọc Mai. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của O Sen Ngọc Mai. Ảnh internet

Chuyện tình đẹp của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp được đơm hoa kết trái 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu, gồm một bé trai và một bé gái. Các con của cặp đôi này càng lớn càng xinh xắn và đặc biệt có nhiều tài lẻ khiến dân tình xuýt xoa.

Thời gian qua, đời tư của vợ Quốc Nghiệp là O Sen Ngọc Mai liên tục được dư luận bàn tán. Theo đó, netizen truyền tay nhau chia sẻ loạt ảnh được cho là đám cưới của nữ ca sĩ trong quá khứ, đặc biệt hơn cả, chú rể lại không phải là Quốc Nghiệp. Chưa dừng lại đó, những phát ngôn bị cho là sân si, trịch thượng cũng khiến Ngọc Mai hứng chịu lời ra tiếng vào.

'O Sen' Ngọc Mai tái xuất khoe nét đẹp tựa nàng thơ sau loạt ồn ào - Ảnh 1
 
Quốc Nghiệp luôn đồng hành cùng O Sen Ngọc Mai. Ảnh internet
Quốc Nghiệp luôn đồng hành cùng O Sen Ngọc Mai. Ảnh internet

Liên tục vướng ồn ào, Ngọc Mai chọn cách im lặng, cô vẫn thoải mái cập nhật hoạt động cá nhân lên mạng xã hội. Trước câu hỏi về tin đồn đám cưới của Ngọc Mai trước khi làm vợ Quốc Nghiệp, nam nghệ sĩ đã lên tiếng trả lời trên Zing.vn. Anh nói: "Việc cá nhân của gia đình, tôi xin phép trả lời sau. Nghiệp muốn dành buổi hôm nay để chia sẻ về hành trình của 20 năm theo đuổi bộ môn xiếc của hai anh em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news