Tin mới

'O Sen' Ngọc Mai tình tứ bên nam đồng nghiệp, Quốc Nghiệp liền có hành động đáng nể

Thứ ba, 21/02/2023, 10:45 (GMT+7)

"O Sen" Ngọc Mai tình tứ bên nam đồng nghiệp, Quốc Nghiệp liền có hành động đáng nể hồi đáp bà xã.

Vừa qua, "O Sen" Ngọc Mai đã có chuyến lưu diễn nước ngoài với sự hộ tống của ông xã là Quốc Nghiệp. Trong lúc biểu diễn trên sân khấu, nữ ca sĩ liên tục có những hành động nắm tay, ánh mắt tình tứ với ca sĩ Quang Dũng. Ở phía dưới sân khấu, Quốc Nghiệp thay vì ghen tuông thì trở thành anh thợ ảnh lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của bà xã.

O Sen Ngọc Mai nể phục trước hành động của ông xã. Ảnh internet
O Sen Ngọc Mai nể phục trước hành động của ông xã. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Mai hào hứng khoe lại loạt ảnh tình bể tình với ca sĩ Quang Dũng do chính ông xã Quốc Nghiệp chụp: "Anh xã chụp cho vài tấm hình từ xa chắc lòng cũng hân hoan không ghen hén? Mần gì cũng nói cho nhau là tiêu chí số 1 của nhà mình mà lị". Bên dưới bài đăng của O Sen, Quốc Nghiệp cũng để lại bình luận dí dỏm bỏ ngỏ: "không ghen vì rất..."

Quốc Nghiệp cũng để lại bình luận dí dỏm dưới bài đăng của Ngọc Mai. Ảnh internet
Quốc Nghiệp cũng để lại bình luận dí dỏm dưới bài đăng của Ngọc Mai. Ảnh internet

Có thể thấy, Quốc Nghiệp là ông chồng cưng chiều vợ hết mực. Sau khi tuyên bố tạm gác sự nghiệp, Quốc Nghiệp đã dành toàn bộ thời gian cho gia đình đặc biệt là sánh đôi bên Ngọc Mai. Trong suốt thời gian nữ ca sĩ dính thị phi, Quốc Nghiệp luôn ở bên động viên vợ vượt qua "bão táp". Tình yêu của Quốc Nghiệp và Ngọc Mai khiến ai nấy phải ngưỡng mộ, trầm trồ.

Quốc Nghiệp luôn đồng hành cùng Ngọc Mai. Ảnh internet
Quốc Nghiệp luôn đồng hành cùng Ngọc Mai. Ảnh internet

Bước ra từ cuộc thi Ca sĩ mặt nạ tên tuổi của Ngọc Mai nhanh chóng nổi đình nổi đám, dân tình còn ngỡ ngàng hơn khi biết ông xã của cô chính là nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp. Đến nay cặp đôi đã có 7 năm về chung một nhà, dù chưa có một đám cưới chính thức nhưng cuộc sống hạnh phúc của họ vẫn được nhiều người ngưỡng mộ.

Chuyện tình đẹp của Ngọc Mai và Quốc Nghiệp được đơm hoa kết trái 2 nhóc tỳ cực kỳ đáng yêu, gồm một bé trai và một bé gái. Các con của cặp đôi này càng lớn càng xinh xắn và đặc biệt có nhiều tài lẻ khiến dân tình xuýt xoa.

'O Sen' Ngọc Mai tình tứ bên nam đồng nghiệp, Quốc Nghiệp liền có hành động đáng nể - Ảnh 1
 

Thời gian qua, đời tư của vợ Quốc Nghiệp là O Sen Ngọc Mai liên tục được dư luận bàn tán. Theo đó, netizen truyền tay nhau chia sẻ loạt ảnh được cho là đám cưới của nữ ca sĩ trong quá khứ, đặc biệt hơn cả, chú rể lại không phải là Quốc Nghiệp. Chưa dừng lại đó, những phát ngôn bị cho là sân si, trịch thượng cũng khiến Ngọc Mai hứng chịu lời ra tiếng vào.

Liên tục vướng ồn ào, Ngọc Mai chọn cách im lặng, cô vẫn thoải mái cập nhật hoạt động cá nhân lên mạng xã hội. Trước câu hỏi về tin đồn đám cưới của Ngọc Mai trước khi làm vợ Quốc Nghiệp, nam nghệ sĩ đã lên tiếng trả lời trên Zing.vn. Anh nói: "Việc cá nhân của gia đình, tôi xin phép trả lời sau. Nghiệp muốn dành buổi hôm nay để chia sẻ về hành trình của 20 năm theo đuổi bộ môn xiếc của hai anh em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news