Tin mới

Duy Mạnh 'dằn mặt' anti-fan trước lùm xùm nghi vấn Tuấn Hưng bán đồng hồ giả

Thứ ba, 21/02/2023, 10:31 (GMT+7)

Động thái của Duy Mạnh khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ và để lại những ý kiến.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Tuấn Hưng vừa chia sẻ link ca khúc mà Duy Mạnh sáng tác tặng mình. Đồng thời, anh còn khẳng định chắc nịch rằng, không hát thì thôi, hát thì lại hết. 

Duy Mạnh chia sẻ lại bài đăng của Tuấn Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)
Duy Mạnh chia sẻ lại bài đăng của Tuấn Hưng (Ảnh: Chụp màn hình)

"Cover lại hết, cũng chỉ vì: Thì đừng giận nhau nữa nhé. Dĩ nhiên là dù cuộc tình đã qua ấy có nồng thắm đến mấy thì vẫn là dĩ vãng mà thôi. Biết đâu anh ý lại tìm được cảm xúc ở một nơi đâu đó để viết cho mình một ca khúc tiếp theo. Kiểu kiểu đó anh gì ơi", giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ. 

Ngay sau đó, Duy Mạnh cũng đã đăng tải lại dòng trạng thái của Tuấn Hưng giống như một cách để ủng hộ "đàn em". Không những vậy, anh còn dằn mặt anti-fan khi chỉ trích em trai của mình chuyện bán đồng hồ giả. 

Cụ thể, Duy Mạnh thẳng thừng bày tỏ: "Hôm nay tao chia sẻ bài em trai tao hát. Thằng nào mà cứ vào Facebook tao mà ăn nói lung ta lung tung trêu em trai tao rồi lại cứ nhắc đến cái vụ: "Đồng hồ Chẩu Quang" làm cho em trai tao buồn.

Tao sút! Hãy để cho em tai tao hát hò để xoa dịu đi nỗi đau ở trong lòng! Rõ chưa? Tao nói hoàn toàn nghiêm túc và không đùa cợt! Thằng nào mà thả ha ha trong tút này của bố... bố coi khinh".

Duy Mạnh đùa vui thêm (Ảnh: Chụp màn hình)
Duy Mạnh đùa vui thêm (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa kể, dưới phần bình luận, Duy Mạnh còn đùa cợt thêm với những người thả phẫn nộ dưới bài đăng của mình. Cụ thể, anh bày tỏ: "Những đứa nào thả mặt phẫn nộ trong tút này. Chắc chắn là Fan ruột của Tún Hưn và mua ủng hộ đồng hồ cho Tún Hưn".

Có thể thấy rằng, sau khi làm hòa, Tuấn Hưng - Duy Mạnh thường có những dòng trạng thái đùa vui với nhau trên MXH. Giọng ca gốc Hải Phòng còn không ngại sáng tác ca khúc tặng cho cho "đàn em" và sau đó Tuấn Hưng cũng lập tức thu âm như một lời cảm ơn chân thành đến người anh. 

Duy Mạnh - Tuấn Hưng từng có quãng thời gian căng thẳng nhưng sau đó họ đã làm hòa. Hiện tại, họ đã thân thiết trở lại (Ảnh: FBNV)
Duy Mạnh - Tuấn Hưng từng có quãng thời gian căng thẳng nhưng sau đó họ đã làm hòa. Hiện tại, họ đã thân thiết trở lại (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, khi chia sẻ với báo chí, Duy Mạnh đã có những phân trần xoay quanh mối quan hệ giữa mình và Tuấn Hưng suốt nhiều năm qua. "Câu chuyện đó đã xảy ra cách đây rất lâu, thực ra Tuấn Hưng không phải là người tôi ghét. Sau chuyện đấy tôi có bực dọc vì khi đó Tuấn Hưng đã đưa ra quan điểm không đúng và tôi đã phản bác lại, sau đó thì thôi", giọng ca 7X bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng Duy Mạnh