Tin mới

'Oan gia ngõ hẹp', Lệ Quyên đã từng chạm mặt người tình 2k2 Cẩm Đan của chồng cũ

Thứ tư, 06/01/2021, 08:47 (GMT+7)

Hóa ra, Lệ Quyên đã từng chạm mặt người tình 2k2 Cẩm Đan của chồng cũ Đức Huy trong một tình huống đặc biệt.

Sau khi chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy công khai tay trong tay với  Cẩm Đan, thì chân dài sinh năm 2002 bỗng nổi đình nổi đám trên các phương tiện truyền thông.

Qua tìm hiểu của các "thánh soi" thì hóa ra, cách đây 1 tháng, Lệ Quyên đã từng "oan gia ngõ hẹp" chạm mặt tình trẻ của chồng cũ tại một sự kiện.

Lệ Quyên xuất hiện tại sự kiện chung với người tình của chồng cũ. Ảnh internet

Cụ thể, tại show của NTK Đỗ Long tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020, Lệ Quyên có mặt trên hàng ghế khách mời VIP, trong khi Cẩm Đan là người mẫu catwalk. Đây gần như là lần chạm mặt đầu tiên của Lệ Quyên và Cẩm Đan.

Cẩm Đan chạm mặt Lệ Quyên trong sự kiện. Ảnh internet

Mới đây, chia sẻ trên Thanh Niên, Lệ Quyên tỏ ra bất ngờ khi biết tin chồng cũ Đức Huy hẹn hò với Cẩm Đan. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn gửi lời chúc mừng cho cặp đôi và hy vọng họ sẽ hạnh phúc.Động thái văn minh của Lệ Quyên nhận được sự ủng hộ của công chúng. Bởi lẽ, cũng giống như chồng cũ, nữ ca sĩ này đã có tình trẻ mới là Lâm Bảo Châu sau khi công khai ly hôn.

Ngày 5/1, mạng xã hội xôn xao khi Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên công khai tay trong tay với chân dài sinh năm 2002 Cẩm Đan. Được biết, Cẩm Đan từng tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020 và dừng lại ở top 15.

Chồng cũ Lệ Quyên công khai hẹn hò với tình trẻ kém 27 tuổi. Ảnh internet

Sinh năm 2002 và quê gốc ở Châu Đốc, An Giang, bạn gái mới của chồng Đức Huy sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng đạt chuẩn mẫu 83-64-92. Sau khi tốt nghiệp cấp 3 tại Trung cấp nghề Châu Đốc, Cẩm Đan đã lên thành phố theo học tại CĐ nghề Du lịch Sài Gòn.

Chia sẻ với báo chí, Cẩm Đan cho hay cô và Đức Huy đang trong giai đoạn tìm hiểu, cả hai đã quen nhau một thời gian và xác định đi lên từ tình bạn nên chưa khẳng định được điều gì trong mối quan hệ này.

Được biết, Đức Huy và Lệ Quyên kết hôn năm 2010, có với nhau một cậu con trai 9 tuổi. Đến tháng 9/2020, cả hai đã đường ai nấy đi và tuyên bố vẫn là bạn. Được biết, chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên sinh năm 1975 là một ông chủ phòng trà có tiếng ở TP.HCM. Nam doanh nhân có quan hệ rất tốt với các nghệ sĩ nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news