Tin mới

“Obama giả” kiếm hơn 30 triệu đồng sau 10 phút xuất hiện trên truyền hình

Thứ hai, 19/10/2015, 14:38 (GMT+7)

Tổng thống “Barack Obama giả" đến từ Trung Quốc này đã kiếm được 1.500 USD (hơn 30 triệu đồng) trong một lần xuất hiện kéo dài 10 phút trên đài NBC News.

Tổng thống “Barack Obama giả" đến từ Trung Quốc này đã kiếm được 1.500 USD (hơn 30 triệu đồng) trong một lần xuất hiện kéo dài 10 phút trên đài NBC News.

[mecloud]eDIWrvUGma[/mecloud]

Trong nhiều năm qua, Xiao Jiguo đã kiếm được nhiều tiền nhờ việc tham dự lễ Khai trương công ty, những bữa tiệc đoàn thể hay các sự kiện cá nhân.

Theo lời người đàn ông 29 tuổi này, anh nhận ra khuôn mặt mình kiếm được tiền kể từ sau khi ông Obama đắc cử tổng thống năm 2008.

"Vào một ngày, tôi đi cắt tóc do trời nóng. Một đồng nghiệp của tôi khi ấy theo dõi tất cả những câu chuyện về Obama đã nói với tôi là "Trông anh giống Obama quá"! Lúc ấy tôi thậm chí còn chẳng biết Obama là ai cả", Xiao Jiguo nói với NBC News.

Khi mà nhiều người nói anh giống tổng thống Mỹ, anh đã cố gắng một chút để trông cho giống ông ấy.

"Tôi không giỏi tiếng Anh vì thế tôi giả vờ nói tiếng Anh. Với những ai không biết tiếng Anh thì tôi trông như đang dùng ngoại ngữ nhưng với người biết thì... thậm chí tôi còn không biết mình đang nói gì".

Xiao Jiguo đã kiếm bộn tiền nhờ ngoại hình giống Tổng thống Mỹ Barack Obama. Ảnh chụp màn hình

Xiao bày tỏ hy vọng rằng nếu ngày nào đó được gặp Tổng thống Obama, anh sẽ thể hiện lòng biết ơn với ngài.

"Nếu một ngày tôi có cơ hội được gặp Tổng thống Obama, tôi sẽ gửi lời cảm ơn ông ấy thật nhiều. Tôi nghĩ có một vài điểm ràng buộc giữa chúng tôi, như chúng tôi có nhóm máu giống nhau, có ngày sinh nhật gần nhau".

Xiao trở nên nổi tiếng trên mạng sau khi tham gia vòa chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng "Chinese Dream Show" vào năm 2012. Lần xuất hiện trước công chúng ấy đã giúp anh nhận được vai diễn trong bộ phim hài Funny Fellows của Trung Quốc, sắp ra mắt vào năm 2016.

Trước khi trở thành diễn viên và người đóng thế tổng thống Mỹ, Xiao làm bảo vệ tại 1 nhà máy trong gần 10 năm.

Bảo Linh (theo Sputnik)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Obama Xiao Jiguo