Tin mới

Obama phủ nhận cáo buộc nghe lén điện thoại của Trump

Chủ nhật, 05/03/2017, 08:12 (GMT+7)

Mới đây, người phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc của Trump xung quanh việc nghe lén điện thoại.

Mới đây, người phát ngôn của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc của Trump xung quanh việc nghe lén điện thoại.

Trong một thông cáo, người phát ngôn của Obama, ông Kevin Lewis khẳng định, "ông Obama cũng như bất cứ quan chức Nhà Trắng nào đều chưa một lần ra lệnh theo dõi bất cứ công dân Mỹ nào". Ông Kevin nhấn mạnh, "mọi nhận định đi ngược lại điều này đơn giản là không đúng sự thật".

Người phát ngôn của ông Obama mới đây đã lên tiếng bác bỏ cáo buộc nghe lén điện thoại. Ảnh: Reuters

Thông cáo của Kevin được đưa ra ngay sau khi ông Trump đăng tải hàng loạt các cáo buộc có liên quan đến người tiền nhiệm về việc nghe lén điện thoại của mình trong giai đoạn cuối của cuộc đua tranh cử năm ngoái.

Trong một dòng trạng thái của mình, ông Trump đã lên tiếng chỉ trích người tiền nhiệm, "Obama thật thấp hền khi nghe lén điện thoại tôi trong cuộc bầu cử đó".

Khi đưa ra cáo buộc, Trump không đưa ra bất cứ chứng cứ nào, tuy nhiên khẳng định việc nghe lén diễn ra tại văn phòng của ông tại Tháp Trump, New York.

Hiện Nhà Trắng vẫn chưa đưa ra phản ứng trước đề nghị làm rõ những cáo buộc của Tổng thống Trump.

[mecloud]IMZAH63HH9[/mecloud]

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức trong ngày