Tin mới

Nguyên tắc yêu đương của Mai Phương khiến Ốc Thanh Vân phải 'câm nín'

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:58 (GMT+7)

Dù đã bước qua đổ vỡ trong tình yêu nhưng cách nhìn nhận về nguyên tắc trong tình yêu của Mai Phương vẫn khiến tình cũ Trường Giang phải ngưỡng mộ.

Ít ai biết rằng với một người từng trải qua nhiều đau khổ và tổn thương trong quá khứ như Mai Phương, việc nhìn nhận về tình yêu lại đầy lạc quan đến vậy.

Thông thường với bất kỳ cô gái nào, đi qua những đổ vỡ trong quá khứ, những tổn thương thì đều có cách nhìn bi quan đối với tình yêu và sự chung thuỷ.

Vậy mà lúc sinh thời, trong một chương trình truyền hình, Mai Phương đã khiến Ốc Thanh Vân phải cảm phục về tư duy lạc quan của mình.

Mai Phương và Ốc Thanh Vân khá thân thiết. Ảnh: Internet

Cụ thể trong chương trình 'Sức sống thanh xuân' diễn ra vào tháng 8/2019, Mai Phương xuất hiện đầy tươi tắn và rạng rỡ dù thời điểm này sức khoẻ của cô có nhiều chuyển biến xấu.

Chia sẻ về tình yêu, Mai Phương cho biết chuyện thăng trầm trong tình yêu là điều khó tránh khỏi. Đây cũng là thử thách cho cả hai người. 
"Không phải cứ có trục trặc là mình lại tìm ngay người khác để yêu", Mai Phương cho biết.

Chia sẻ về việc dùng người mới để khoả lấp chỗ trống mà người cũ để lại, để bản thân mình bớt cô đơn, Mai Phương thẳng thắn bày tỏ "Tôi thấy điều đó là sai. Cô đơn không phải là lý do để yêu vội và không nên xem người mới như “công cụ” để quên người cũ. Những cảm xúc người mới mang đến có thể chỉ là cảm giác ảo... Cần người mới để giải tỏa nỗi buồn như vậy chính là lừa dối tình cảm và sẽ vô tình làm tổn thương nhau nếu người ta yêu mình thật. Có một điều chắc chắn rằng người đến sau phải hi sinh nhiều thì người mới có thể thay thế được người cũ".

Diễn viên Mai Phương cùng Phùng Ngọc Huy. Ảnh: Internet

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian dài yêu đương nhưng sau đó đã đường ai nấy đi, cả hai đã có với nhau bé gái tên Lavie.

Phùng Ngọc Huy sau đó sang Mỹ. Lúc sinh thời Mai Phương từng chia sẻ rằng dù Phùng Ngọc Huy không bên cạnh hai mẹ con nhưng Phùng Ngọc Huy thường xuyên nhắn tin, hỏi thăm và gửi tiền chăm lo cho con gái.

Sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư, Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng trong sự tiếc thương vô hạn của người thân, bạn bè và người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news