Tin mới

Ốc Thanh Vân khoe ông xã và 3 thiên thần đáng yêu

Thứ ba, 10/03/2015, 16:13 (GMT+7)

Trong tiệc đầy tháng bé Cacao, Ốc Thanh Vân cười rạng rỡ bên chồng và 3 thiên thần nhỏ.

Trong tiệc đầy tháng bé Cacao, Ốc Thanh Vân cười rạng rỡ bên chồng và 3 thiên thần nhỏ.

 

 

Ngày 8/3 vừa qua, Ốc Thanh Vân đã tổ chức tiệc đầy tháng cho bé Cacao. Bé Cacao với tên thật là Vinh Hy chào đời với sự mừng vui của Ốc Thanh Vân và chồng cùng nhiều bạn bè và người thân. 

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân

Gia đình của Ốc Thanh Vân là một trong những gia đình đông con nhất nhì showbiz Việt, thế nhưng "bà mẹ ba con" tài năng này vẫn cố gắng cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp, chính điều đó đã giúp cô chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ. Ốc Thanh Vân kết hôn vào năm 2008 với bạn trai lâu năm Trí "Rùa". Con trai đầu Coca của cô năm nay tròn 3 tuổi, bé gái Cola năm nay gần 2 tuổi.

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân là một trong những nữ diễn viên có cuộc sống gia đình hạnh phúc bậc nhất của showbiz Việt. Ốc Thanh Vân và chồng đã yêu nhau một thời gian rất dài rồi mới kết hôn, là một tình yêu “hiếm có” của một người nổi tiếng và có đam mê nghệ thuật như cô. Giờ đây gia đình cô Ốc luôn vui vẻ hạnh phúc, và chồng cô Minh Trí rất hết mực quan tâm và ủng hộ vợ với niềm đam mê của mình. Anh còn chăm sóc các con rất cẩn thận khi vợ đi làm, chạy show… Hạnh phúc của Ốc Thanh Vân thể hiện rõ trên gương mặt luôn rạng ngời của cô.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news