Tin mới

Ốc Thanh Vân thừa nhận đang mang thai tháng thứ 4

Thứ bảy, 23/08/2014, 10:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vì quá bận rộn với công việc, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã không có thời gian đi kiểm tra thai lần thứ 3.

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Vì quá bận rộn với công việc, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã không có thời gian đi kiểm tra thai lần thứ 3.

Sau khi một số báo đưa tin về việc mang bầu lần 3 ở tháng thứ 4, vị giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014 đã không thừa nhận. 

Có mặt trong hậu trường của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí, Ốc Thanh Vân khá cởi mở và thoải mái khi chia sẻ chuyện đang mang thai đứa con thứ 3. MC của chương trình Đồ Rê Mí 2014 tiết lộ thai nhi đã hơn 4 tháng. Nhưng vì lịch làm việc dày đặc, tới thời điểm này, nữ diễn viên vẫn chưa có thời gian để siêu âm. Đó chính là lý do cô và gia đình vẫn chưa biết Coca và Cola sẽ có em trai hay em gái.

Gương mặt của Ốc Thanh Vân cũng bầu bĩnh trông thấy, khác hẳn vẻ thon gọn cách đây vài tháng khi mới tái xuất showbiz sau sinh con thứ hai.

Đây là đứa con thứ ba của nữ diễn viên. Hai con trước của 'Ốc' năm nay lần lượt hơn 3 tuổi và hơn 1 tuổi. Vì mới có bầu ở những tháng đầu tiên nên Ốc Thanh Vân giấu rất kỹ, chỉ ai tinh ý mới phát hiện ra.

Trong đêm liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí, Ốc Thanh Vân đã có mặt khá sớm trong hậu trường để chuẩn bị trang điểm, trang phục trước khi chương trình lên sóng. Đây cũng là đêm liveshow tường thuật trực tiếp đầu tiên của chương trình. 

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 4, nhưng với phong cách ăn mặc khéo léo, nữ diễn viên dễ dàng "giấu nhẹm" bụng bầu.

Trước khi lên sân khấu Ốc Thanh Vân luôn bên các học trò của mình, cô chia sẻ với các thí sinh mà mình hướng dẫn trước khi bước ra sân khấu. Dù đang mang thai nhưng cô Ốc vẫn tỏ ra khá nhanh nhẹn, hoạt bát khi liên tục chạy ngược xuôi trong khu vực hậu trường để lo chu toàn mọi khâu chuẩn bị cho bản thân và các thí sinh nhí.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm hai lần mang thai và làm mẹ, nữ diễn viên vẫn cẩn thận chọn giày bệt, quần áo làm từ các chất liệu co giãn để có thể vận động thoải mái mà không ảnh hưởng tới thai nhi. Với bộ trang phục trước khi lên sóng, cô đã lựa chọn phong cách ăn mặc khéo léo, nữ diễn viên dễ dàng "giấu nhẹm" bụng bầu.

T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news