Tin mới

H'Hen Niê bật mí chuyện tình cảm ở thời điểm hiện tại

Thứ ba, 02/01/2024, 15:02 (GMT+7)

Những chia sẻ của H'Hen Niê khiến cho người hâm mộ không khỏi chú ý.

Trong tập 10 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, H'Hen Niê đã có những trải lòng xoay quanh chuyện tình cảm của bản thân. Cô cho biết, hiện tại mới chỉ trải qua 1 mối tình và chưa thể vượt qua được những biến cố tình cảm khi đối phương quyết định chia tay. 

"Em ế thời gian dài. Sau khi thi hoa hậu được một năm, em có người yêu năm 27 tuổi. Đó là tình đầu nên nhiều cảm xúc. Cả hai yêu nhau được ba năm, em cũng không muốn nhớ đến nhiều. Một phần em không có kinh nghiệm yêu đương nên có thể cả hai không hiểu nhau. Em không biết tại sao người ta chia tay. Em buồn chạm đáy thời gian dài nhưng không vượt qua", H'Hen Niê tâm sự. 

H'Hen Niê chia sẻ về chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình 
H'Hen Niê chia sẻ về chuyện tình cảm khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình 

Trong chuyện tình cảm, H'Hen Niê không quá ồn ào. Khi đã hết duyên, cả 2 chọn cách chia tay trong văn minh, tôn trọng đối phương và vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cách ứng xử trên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người phải chú ý và ngưỡng mộ. 

Sau khi chia sẻ câu chuyện trên, mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê còn bày tỏ thêm: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có". Dễ dàng thấy, người đẹp Ê Đê vẫn giữ tinh thần lạc quan sau chia tay.

Khoảnh khắc hiếm hoi của H'Hen Niê với bạn trai hơn tuổi. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc hiếm hoi của H'Hen Niê với bạn trai hơn tuổi. Ảnh: FBNV

Được biết, người yêu cũ của H'Hen Niê hơn cô 3 tuổi, anh làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Hồi đầu tháng 4/2023, H'Hen Niê bất ngờ công khai chuyện mình đã chính thức chia tay. Cô viết: "Cảm ơn những năm tháng vừa qua. Tình có mà duyên chưa có". 

H'Hen Niê được khán giả biết đến và yêu mến khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Với tài năng, nhan sắc khi đến với đấu trường Miss Universe 2018, cô đã xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc trong sự ngỡ ngàng của fan sắc đẹp Việt Nam. Tính đến hiện tại đã hơn 5 năm trôi qua với nhiều mùa giải, song thành tích của nàng hậu chưa có đại diện nào của nước ta vượt qua được.

Sau chia tay, H'Hen Niê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai. Ảnh: FBNV
Sau chia tay, H'Hen Niê vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bạn trai. Ảnh: FBNV

Trở về từ cuộc thi, H'Hen Niê gây chú ý với hình ảnh 1 nàng hậu giản dị, chân chất. Cô tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đặc biệt trong quãng thời gian dịch Covid-19 người đẹp gốc Đắk Lắk đã có nhiều những hành động đẹp, giúp đỡ được nhiều những mảnh đời khó khăn. Song song với việc đi dự sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc, hiện tại cô đang tham gia chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: H'Hen Niê