Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 27: Nguyệt phát hiện chồng nói dối, Dương được Lâm tán tỉnh

Thứ tư, 03/01/2024, 09:47 (GMT+7)

Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 27 'Chúng ta của 8 năm sau' được phát sóng vào lúc 21h40 phút tối nay trên VTV3.

Tóm tắt diễn biến tập 26 Chúng ta của 8 năm sau 

Tập 26 Chúng ta của 8 năm sau chính thức lên sóng khán giả truyền hình cả nước. Khi Quỳnh Kool (Nguyệt) trở về, B Trần (Tùng) vẫn thể hiện sự ân cần và nịnh vợ ngọt ngào. Tuy nhiên, Nguyệt bất ngờ phát hiện một mùi lạ khi ôm chồng trên giường và khẳng định đó không phải mùi nước hoa của mình. Tùng thông minh che giấu Ngoại tình và thậm chí dùng cớ hẹn gặp đối tác để gặp người tình.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 27: Nguyệt phát hiện chồng nói dối, Dương được Lâm tán tỉnh - Ảnh 1
 

Cắm sừng Nguyệt không làm Tùng mất bình tĩnh. Anh chỉ trách Nguyệt không nên thân thiết với Thu, cho rằng đó là người con gái không tử tế, thường đi đêm về.

Lâm (Mạnh Trường), sau cuộc trò chuyện với Huyền Lizzie (Dương), bắt đầu nảy sinh ý muốn bắt đầu một mối quan hệ mới với Dương. Anh quyết tâm không để lỡ cơ hội lần này, sau khi từng bỏ lỡ Dương 8 năm trước.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 27: Nguyệt phát hiện chồng nói dối, Dương được Lâm tán tỉnh - Ảnh 2
 

Trong cuộc họp tại Giang Khánh, Dương và kiến trúc sư Khiêm phải đối mặt với việc hai bản thiết kế giống nhau. Khiêm khẳng định không bị ảnh hưởng và Gia Khiêm hỏi Dương lấy ý tưởng từ đâu. Dương chia sẻ về kỷ niệm tốt đẹp với Lâm và ý tưởng của mình xuất phát từ một bó hoa hướng dương mà anh từng tặng. Kết thúc cuộc họp, Lâm mời Dương đi ăn nhưng bị từ chối.

Sếp Du nhắc nhở Dương về cơ hội nghề nghiệp và muốn cô phát triển hơn. Sếp cũng lưu ý đến thói quen uống rượu của Dương và khuyên cô không nên phụ thuộc vào rượu để ngủ.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 27: Nguyệt phát hiện chồng nói dối, Dương được Lâm tán tỉnh - Ảnh 3
 

Dương về nhà và phát hiện bác sĩ Tuấn ở đó. Ông Quảng (NSND Trung Anh) cố tình sắp xếp Dương và Tuấn gặp nhau và mở cơ hội cho Tuấn và con gái họ. Tuy nhiên, Dương vẫn duy trì thái độ lạnh nhạt với Tuấn.

Ở nhà, ông Quảng phát hiện nhiều chai rượu trong phòng con gái và thấy cô uống rượu để ngủ. Ông lo lắng về vấn đề của con mình nhưng không biết phải làm gì.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 27: Nguyệt phát hiện chồng nói dối, Dương được Lâm tán tỉnh - Ảnh 4
 

Sau khi sự cố về bản thiết kế được giải quyết, sếp Giang liên lạc với ông Quảng để thông báo về cơ hội nghề nghiệp của Dương. Ông Quảng đến thăm con gái và rất vui khi thấy cô sẽ nắm bắt cơ hội này.

Đang đi dạo, Dương phát hiện Tùng có một cô gái lạ trên xe, khiến cô nghi ngờ liệu Tùng có ngoại tình một lần nữa không.

Preview tập 27 Chúng ta của 8 năm sau

Trong tập 27 của Chúng ta của 8 năm sau phát sóng tối nay, người xem sẽ chứng kiến sự phức tạp trong mối quan hệ của nhân vật Tùng (B Trần). Tùng không chỉ ngoại tình mà còn thể hiện sự sở hữu cao đối với vợ mình, Nguyệt (Quỳnh Kool). Anh ta muốn kiểm soát việc Nguyệt trở thành mục tiêu quan tâm của người khác, kể cả đối với những học sinh nam. Tùng thậm chí đề xuất việc Nguyệt phải đi đâu cũng phải có sự bảo vệ của anh, nhằm ngăn chặn mọi ý định tán tỉnh từ phía học sinh nam.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 27: Nguyệt phát hiện chồng nói dối, Dương được Lâm tán tỉnh - Ảnh 5
 

Trong một diễn biến khác, KTS. Gia Khiêm (Hồ Phong) đã thành công trong việc chiêu mộ Dương (Huyền Lizzie) vào đội của mình. Ông hào hứng giới thiệu vị trí làm việc mới cho Dương và họ hợp tác cùng nhau trong một dự án mới, bên cạnh Như Ý (Thùy Anh). Đồng thời, cơ hội mở ra cho Lâm (Mạnh Trường) có thể tái tạo mối quan hệ với Dương, mặc dù cô vẫn giữ thái độ lạnh nhạt và quyết liệt.

Trong khi đó, Tùng lại chọn con đường nói dối khi trở về nhà muộn, bảo vợ rằng anh cùng Lâm hẹn một đối tác xây dựng resort dưới Ba Vì. Tuy nhiên, sự thật là Tùng đã tham gia cùng Lâm và Dương trong một buổi uống qua đêm. Nguyệt, người bạn thân của Dương, ngẫu nhiên biết được về cuộc gặp gỡ này sau buổi họp nhóm kiến trúc sư.

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 27: Nguyệt phát hiện chồng nói dối, Dương được Lâm tán tỉnh - Ảnh 6
 

Với tình hình phức tạp này, Nguyệt sẽ phản ứng thế nào khi biết Lâm đã nói dối? Còn về cuộc gặp giữa Dương và Lâm trong đêm uống say, chúng ta sẽ có câu trả lời chi tiết khi tập 27 Chúng ta của 8 năm sau được phát sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news