Tin mới

Hot TikToker 'liếm màn hình' trở lại với màn ăn vải kiểu gợi tình, CĐM xem xong rủ nhau tránh xa

Thứ bảy, 05/06/2021, 09:06 (GMT+7)

Đúng vào mùa vải đang chín rộ, hot TikToker Khoa Vương - người nổi tiếng với những màn "liếm màn hình" đã comeback với màn ăn vải không ai muốn bắt chước theo.

Cách đây không lâu, mạng xã hội bất ngờ rộ lên trào lưu với câu nói: "Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư phải không". Đi kèm với câu nói trendy đó là màn "liếm màn hình" cùng chất giọng thỏ thẻ của một Tiktoker đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều.

Hot TikToker 'liếm màn hình' trở lại với màn ăn vải kiểu gợi tình, CĐM xem xong rủ nhau tránh xa - Ảnh 1

Ngay lập tức TikToker Khoa Vương - người nổi danh với câu nói này đã được dân mạng liên tục bấm theo dõi. Người thì cho rằng màn "liếm màn hình" kia có chút quyến rũ, số còn lại thì tuyên bố thẳng "không ngửi nổi".

Dù vậy mãi phải đến tận bây giờ, Khoa Vương mới có một video trở lại phong cách quen thuộc đó. Mới đây nhất, chàng trai này đã có màn trở lại khi trả lời câu hỏi "Ăn vải thiều không chú" từ bình luận của fan.

Vẫn với chiếc điện thoại ấy, vẫn với góc máy ấy và vẫn với chất giọng thều thào ấy, Khoa Vương lại thực hiện màn ăn vải theo kiểu quen thuộc. Anh chàng vừa cầm quả vải, vừa thủ thỉ: “Tôi đã có rồi, nhưng mà nếu cháu cho thêm, tôi cũng không từ chối.”

Hot TikToker 'liếm màn hình' trở lại với màn ăn vải kiểu gợi tình, CĐM xem xong rủ nhau tránh xa - Ảnh 2

Ngay lập tức màn ăn vải này trở thành trending trên Tiktok với video đạt mốc 3 triệu lượt view chỉ sau 2 ngày. Kèm theo đó là hơn 7,5 nghìn lượt bình luận và gần 120k thả tim cho Khoa Vương.

Hot TikToker 'liếm màn hình' trở lại với màn ăn vải kiểu gợi tình, CĐM xem xong rủ nhau tránh xa - Ảnh 3
Hot TikToker 'liếm màn hình' trở lại với màn ăn vải kiểu gợi tình, CĐM xem xong rủ nhau tránh xa - Ảnh 4

Bên dưới phần bình luận, nhiều dân mạng cảm thấy "nổi da gà" vì màn ăn vải theo kiểu quyến rũ này. Có không ít bình luận mang tính khiêu khích được Khoa Vương đáp trả gay gắt, thậm chí sẵn sàng block nếu không hiểu thế nào là giải trí.

Hot TikToker 'liếm màn hình' trở lại với màn ăn vải kiểu gợi tình, CĐM xem xong rủ nhau tránh xa - Ảnh 5

Được biết, Khoa Vương đang sinh sống tại Bạc Liêu, là một Makeup Artist (chuyên gia trang điểm điểm) kiêm nhiếp ảnh gia. Với ngoại hình sáng, điển trai, hiện kênh TikTok của anh đang thu hút hơn 600 ngàn người theo dõi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news