Tin mới

Ông bố Trung Quốc để con tè bậy lên thảm đỏ Thượng đỉnh G20

Thứ sáu, 07/10/2016, 15:10 (GMT+7)

Khi Thượng đỉnh G20 diễn ra tại Trung Quốc hồi đầu tháng 9/2016, một ông bố đã thản nhiên cho con tè lên thảm đỏ của hội nghị.

Khi Thượng đỉnh G20 diễn ra tại Trung Quốc hồi đầu tháng 9/2016, một ông bố đã thản nhiên cho con tè lên thảm đỏ của hội nghị.

Bức ảnh ông bố Trung Quốc để con tè bậy lên thảm đỏ G20 lan truyền trên Weibo.

Tờ Shanghaiist đưa tin Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hàng Châu đã mở cửa đón khách thăm quan vào 10 ngày cuối cùng của Hội nghị Thượng đỉnh G20. Hình ảnh ông bố để cậu con trai tè lên thảm đỏ của hội nghị đã lan truyền nhanh chóng trên mạng weibo của Trung Quốc. Trong ảnh, cậu bé ngồi xổm "giải quyết nỗi buồn", ông bố và một nhân viên bảo vệ đứng cạnh với biểu cảm bất lực.

Một nhân viên bảo vệ tên Bảo nhận là chủ nhân bức ảnh cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 11h ngày 27/9. Khi thấy cậu bé ngồi xuống "tè", nhân viên bảo vệ này hét lên với ông bố: "Nhanh xem, xem con anh đang làm cái gì", nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Còn nhân viên bảo vệ trong tấm ảnh kể với phóng viên rằng đã bảo bố đứa trẻ bảo con nín nhịn, không được tè bậy. Cuối cùng, mẹ đứa trẻ đã phải lên tiếng xin lỗi thay 2 bố con.

Khu vực Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hàng Châu mỗi ngày đón tới khoảng 6.000 khách tham quan. Có người còn cởi cả giày, nghỉ ngơi tren bãi cỏ trong khu vườn trên tần thượng.

Đây không phải lần đầu du khách Trung Quốc để con tè bậy ở nơi du lịch. Trước đó đã có vụ người Trung Quốc để con tè trên sàn gỗ quý của cung điện Hoàng gia Nga, cung điện nữ hoàng Catherina đệ nhất.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news