Tin mới

'Đối thủ' gặp hạn: Bảo Thy ngồi im gặp thời, anti-fan có hành động gây chú ý

Thứ sáu, 13/05/2022, 20:09 (GMT+7)

Bảo Thy bất ngờ được loạt fan cũ của Đông Nhi xin gia nhập làm fan khiến cư dân mạng chú ý.

Đông Nhi đang là cái tên gây bão mạng xã hội. Hiện tại, đang dính phải lùm xùm liên quan đến việc bị fan cứng 1 thời “tố” cô và phía công ty tước đi quyền kiểm soát kênh Youtube FC Đông Nhi. Được biết, đây là công sức của anh gầy dựng suốt nhiều năm. 

Đông Nhi đang dính phải lùm xùm liên quan đến fan cứng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Đông Nhi đang dính phải lùm xùm liên quan đến fan cứng khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Về phía Đông Nhi trước sức ép của dư luận và truyền thông đã lên tiếng trên trang cá nhân với 1 bài viết khá dài. Tạm hiểu rằng, cô nói tài khoản Youtube của FC do fan kia xây dựng nhưng kênh thuộc quyền sở hữu của công ty quản lý. Và gửi lời cảm ơn đến những người đóng góp, xây dựng tài khoản. 

Động thái trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng vướng phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự bất bình, trong đó có cả những người hâm mộ giọng ca Bối rối nhiều năm.

Ở một chiều hướng tích cực, nhiều tỏ ra khó tin được Đông Nhi là người viết ra những lời lẽ khó tin với fan như vậy. Đồng thời mong người trong cuộc sớm lên tiếng giải thích cặn kẽ, tránh để hiểu lầm. 

Thậm chí, không ít người còn tuyên bố sẽ “thoát fan”, chính thức gửi lời "chào tạm biệt" với nữ nghệ sĩ sau quãng thời gian thần tượng. Giữa lúc này, cư dân mạng còn thấy có không ít người làm đơn xin gia nhập hội “fan cứng” của Đông Nhi. 

1 cư dân mạng viết đơn xin làm fan Bảo Thy khiến cư dân mạng cười ra nước mắt (Ảnh: internet)
1 cư dân mạng viết đơn xin làm fan Bảo Thy khiến cư dân mạng cười ra nước mắt (Ảnh: internet)

Bức ảnh đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội lá đơn với nội dung: “Xin gia nhập làm fan chị Bảo Thy”. Chưa kể, đến phần kí tên đã có rất đông người đồng loạt kí như thể hiện sẽ không còn là fan của Đông Nhi nữa! Hành động trên giống như “tức nước vỡ bờ” sau quãng thời gian “chịu đựng”?

Được biết, Đông Nhi - Bảo Thy là những nghệ sĩ nổi đình nổi đám thuộc thế hệ 8X. Việc nổi tiếng cũng như thường xuyên bị đem ra so sánh lại ít tương tác với nhau cả ngoài đời lẫn mạng xã hội khiến cho họ dính phải những nghi vấn bất hoà. Tuy nhiên, phía người trong cuộc vẫn giữ im lặng, cố giữ hình ảnh đẹp cho nhau trong lòng công chúng. 

Cư dân mạng từng không ít lần cười nghiêng ngả trước những 'lá đơn' xin làm lại fan của các nghệ sĩ (Ảnh: Internet)
Cư dân mạng từng không ít lần cười nghiêng ngả trước những "lá đơn" xin làm lại fan của các nghệ sĩ (Ảnh: Internet)

Trước đó, trên mạng xã hội từng lan truyền nhiều bức ảnh gây cười khi fan viết đơn xin làm lại fan dành cho Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,... sau quãng thời gian ồn ào, từng công khai "tẩy chay". 

Hiện tại, sự việc của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Cô vẫn chưa có phản hồi chính thức xoay quanh vụ việc với giới truyền thông lẫn người hâm mộ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news