Tin mới

Điểm mặt 4 fanclub khủng nhất Vbiz: Mỹ Tâm được khen hết lời, Đông Nhi 'gãy cánh'

Thứ sáu, 13/05/2022, 16:59 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng là 4 nghệ sĩ sở hữu fanclub vô cùng hùng hậu và chất lượng mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mơ ước.

Thành công của một nghệ sĩ ngoài tài năng còn cần phải có lượng fan đông đảo để support, hỗ trợ thần tượng trong mọi hoạt động. Ở showbiz Việt, nghệ sĩ có rất nhiều và đông đảo nhưng Mỹ Tâm, Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi vẫn là những nghệ sĩ sở hữu lượng fan vô cùng hùng hậu.

4 fanclub khủng nhất Vbiz: FC Mỹ Tâm được khen hết lời, FC Đông Nhi 'gãy cánh'
4 fanclub khủng nhất Vbiz: FC Mỹ Tâm được khen hết lời, FC Đông Nhi 'gãy cánh'
Điểm mặt 4 fanclub khủng nhất Vbiz: Mỹ Tâm được khen hết lời, Đông Nhi 'gãy cánh' - Ảnh 1

Fanclub Mỹ Tâm

Mỹ Tâm có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật nên dễ hiểu lý do vì sao nữ ca sĩ có lượng fan được đánh giá là đông, chất lượng nhất Vbiz. Người hâm mộ của giọng ca Đà thành không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, từ trẻ em đến người già, thậm chí các nghệ sĩ cũng trở thành fan của cô ca sĩ vừa xinh đẹp lại hát hay này. 

Mỹ Tâm (Ảnh FBNV)
Mỹ Tâm (Ảnh FBNV)
Điểm mặt 4 fanclub khủng nhất Vbiz: Mỹ Tâm được khen hết lời, Đông Nhi 'gãy cánh' - Ảnh 2

Sở dĩ Mỹ Tâm được yêu mến và thần tượng bền bỉ suốt 2 thập kỷ như vậy là bởi cô luôn xây dựng hình ảnh một nghệ sĩ trong sạch, đời tư không vướng ồn ào. Giọng ca Nếu anh đi từng chia sẻ rằng cô hy vọng khán giả nhớ đến mình bằng tài năng âm nhạc chứ không phải những chuyện đời tư, bởi đó là chuyện cá nhân cô muốn giữ cho riêng mình.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm còn là một nghệ sĩ tích cực làm từ thiện. Không giống những đồng nghiệp khác lấy danh kêu gọi Từ thiện, Mỹ Tâm làm từ tâm, bằng chính tấm lòng thơm thảo của mình. Đó là lý do nữ ca sĩ luôn được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ, ủng hộ một cách tuyệt đối.

Fanclub Đông Nhi 

Đông Nhi hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, bằng một nửa Mỹ Tâm nhưng cũng là một trong những nghệ sĩ sở hữu lượng fan đông đảo trong Vbiz. Thành công của Đông Nhi ở thời điểm hiện tại là nhờ một phần lớn của fan, những người nhiệt huyết, chung thành và một lòng ủng hộ thần tượng.

Đông Nhi (Ảnh internet)
Đông Nhi (Ảnh internet)
Điểm mặt 4 fanclub khủng nhất Vbiz: Mỹ Tâm được khen hết lời, Đông Nhi 'gãy cánh' - Ảnh 3

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ vướng ồn ào với fan khiến một bộ phận lớn người hâm mộ quyết định quay lưng, không nhận thần tượng. Sự việc bắt nguồn từ việc ê-kíp Đông Nhi xóa quyền truy cập kênh Youtube của fan lập để ủng hộ nữ ca sĩ mà không rõ lý do. Fan cần một lời lên tiếng của thần tượng thì nữ ca sĩ lên tiếng ủng hộ ê-kíp, phủ nhận mọi công sức của fan,

Sự việc bị đẩy lên đỉnh điểm khi các fan chung thành quyết định bỏ thần tượng trước thái độ "vỗ thẳng mặt fan" của Đông Nhi. Cư dân mạng bình luận rằng phát ngôn của Đông Nhi giống như một pha "tự hủy" sự nghiệp của cô sau 10 năm tham gia hoạt động nghệ thuật.

Fanclub Sơn Tùng 

Nói về nghệ sĩ có lượng fan đông đảo, sẽ là thiếu sót nếu không kể tới Sơn Tùng. Nam ca sĩ được mệnh danh là ca sĩ có lượng fan lớn nhất hiện nay, có tên gọi riêng là Sky, thậm chí có cả màu sắc nhận diện là xanh da trời. 

Sơn Tùng M-TP (Ảnh FBNV)
Sơn Tùng M-TP (Ảnh FBNV)
Điểm mặt 4 fanclub khủng nhất Vbiz: Mỹ Tâm được khen hết lời, Đông Nhi 'gãy cánh' - Ảnh 4

Tuy nhiên không giống như Mỹ Tâm, Sơn Tùng có fan đông nhưng antifan cũng không hề ít. Các fan của Chủ tịch chủ yếu là người trẻ, họ thường xuyên tham gia vào các cuộc tranh cãi để bảo vệ thần tượng một cách cố chấp. Chính vì vậy dù đông nhưng fan của Sơn Tùng lại không được đánh giá là fanclub văn minh.

Thêm nữa, là một nghệ sĩ nổi tiếng, Sơn Tùng cũng gặp không ít tai tiếng. Mỗi lần vướng ồn ào anh luôn được fan của mình ra sức bảo vệ, thậm chí sẵn sàng khẩu chiến, tham gia "tẩy trắng" drama, giúp sự việc chìm vào quên lãng. 

Dù vấp phải nhiều lời chê bai nhưng không thể phủ nhận thành công của Sơn Tùng là nhờ vào công sức rất lớn của fan ngày đêm không mệt mỏi cày view giúp thần tượng leo top trending chỉ trong vài giờ đồng hồ mỗi lần ra mắt sản phẩm mới.

Fanclub Noo Phước Thịnh

Nhân vật cuối cùng sở hữu lượng fan nhiều nghệ sĩ mơ ước chính là Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ không chỉ sở hữu giọng hát hay, nhiều bản hit đình đám mà còn cực kỳ chiều fan. Người hâm mộ của nam ca sĩ chủ yếu là phái nữ, họ luôn tích cực hỗ trợ hết mình cho thần tượng mỗi lần anh ra mắt sản phẩm mới.

Noo Phước Thịnh (Ảnh internet)
Noo Phước Thịnh (Ảnh internet)
Điểm mặt 4 fanclub khủng nhất Vbiz: Mỹ Tâm được khen hết lời, Đông Nhi 'gãy cánh' - Ảnh 5

Noo Phước Thịnh vướng tin đồn giới tính nhưng fan cũng không quan tâm và coi đây là chuyện cá nhân của thần tượng. Một lượng fan của nam ca sĩ còn tích cực "đẩy thuyền" anh và Hoa hậu Mai Phương Thúy bất chấp những dị nghị về giới tính.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news