Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có quyết định 'táo tợn' sau vụ ly hôn rúng động, CDM choáng váng chưa ai dám thử

Thứ ba, 26/04/2022, 10:23 (GMT+7)

Ông "trùm cà phê" - Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục chơi lớn khiến dân tình "há hốc".

Được nhiều tạp chí nổi tiếng trên thế giới mệnh danh là “Vua cà phê Việt Nam”, ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xem là ngọn lửa truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ trong hành trình khởi nghiệp. Năm 2019, ông gây chú ý khi ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau 22 năm chung sống. Kể từ thời điểm đó cho đến nay, vị doanh nhân này khá kín tiếng trong chuyện đời tư, ông tập trung phát triển Tập đoàn cafe Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xem là ngọn lửa truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ trong hành trình khởi nghiệp
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được xem là ngọn lửa truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ trong hành trình khởi nghiệp

Mới đây, tờ Zing có bài viết tiết lộ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa chi số tiền khủng để mua chiếc Xe Ferrari 355 F1 Spider. Được biết, đây là chiếc Ferrari có tuổi đời cao nhất tại thị trường Việt Nam. Tốc độ tối đa của "chiến mã" này có thể lên tới 295 km/h. Việc "chơi lớn" để thỏa mãn đam mê của vị đại gia này khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. 

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có quyết định 'táo tợn' sau vụ ly hôn rúng động, CDM choáng váng chưa ai dám thử - Ảnh 1
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định 'chơi lớn', chi số tiền khủng để mua chiếc xe Ferrari 355 F1 Spider có tuổi đời cao nhất tại thị trường Việt Nam
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định "chơi lớn", chi số tiền khủng để mua chiếc xe Ferrari 355 F1 Spider có tuổi đời cao nhất tại thị trường Việt Nam

Nổi tiếng là người sở hữu khối tài sản "khổng lồ", ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thú "chơi" xe hiếm ai theo được. Vào tháng 6 năm 2020, vị đại gia này từng gây chấn động Sài thành khi cho dàn siêu xe tái xuất như Lamborghini Urus, Rolls-Royce Phantom Drophead Coupé... Thời điểm đó, ông trùm cà phê là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1. Tính trong khoảng từ đầu năm 2022 đến nay,  ông Đặng Lê Nguyên Vũ tích cực "thay xe như thay áo" mỗi khi ra đường. Không bất ngờ khi thấy ông Vũ mỗi ngày cầm lái một chiếc xe khác nhau.

Vị đại gia này từng gây chấn động Sài thành khi cho dàn siêu xe tái xuất
Vị đại gia này từng gây chấn động Sài thành khi cho dàn siêu xe tái xuất
Không bất ngờ khi thấy ông Vũ mỗi ngày cầm lái một chiếc xe khác nhau
Không bất ngờ khi thấy ông Vũ mỗi ngày cầm lái một chiếc xe khác nhau

Dù đam mê thú chơi chuẩn "người có tiền", thế nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có lối sống vô cùng tối giản. Thậm chí, có những lúc xuất hiện tại các sự kiện trọng đại nhưng vị doanh nhân này vẫn "lăng xê" quần ống rộng kết hợp với áo gile, đầu đội mũ phớt, chân đi giày lười. Đặc biệt, chiếc khăn rằn trở thành thương hiệu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Dù đam mê thú chơi chuẩn 'người có tiền', thế nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có lối sống vô cùng tối giản
Dù đam mê thú chơi chuẩn "người có tiền", thế nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại có lối sống vô cùng tối giản

>>> XEM THÊM: Nổi đình nổi đám là vậy, Mỹ Tâm lại bị đàn em 'hớt tay trên' trắng trợn, BTC phân trần nhưng có làm dịu dư luận? 

Ảnh: Zing, Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news