Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin cực vui giữa thời điểm vợ cũ có phát ngôn đanh thép

Thứ hai, 07/03/2022, 16:18 (GMT+7)

Hậu chia tay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tách ra hoạt động độc lập và đều thể hiện được tầm nhìn của mình.

Lê Hoàng Diệp Thảo sau ly hôn đã gặt hái được rất nhiều thành công với hướng đi của riêng mình, thể hiện được bản lĩnh và trí tuệ của một nữ tướng. Trong khi đó, những thông tin về ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ nhỏ giọt, chủ yếu liên quan đến việc xuất hiện ở trung tâm mua bán siêu xe. Chính vì vậy nhiều người không khỏi thắc mắc thời gian qua "vua cà phê" đã và đang làm gì?!

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin cực vui giữa thời điểm vợ cũ có phát ngôn đanh thép về khả năng của phụ nữ (Ảnh internet)
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin cực vui giữa thời điểm vợ cũ có phát ngôn đanh thép về khả năng của phụ nữ (Ảnh internet)

Và mới đây, Trung Nguyên Legend đã có câu trả lời cho những thắc mắc đó. Cụ thể, tập đoàn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa nhận tin cực vui khi 50% giao dịch thành công trong Lễ mở bán dự án Thành phố Cà phê - một dự án đầy tâm huyết của ông Vũ. Được biết các khách hàng giao dịch chủ yếu đến từ Hà Nội và TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương...

>> Xem thêm: Lê Hoàng Diệp Thảo có lời khuyên đắt giá gửi phụ nữ, hậu ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Được biết, Thành phố Cà phê là dự án do tập đoàn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đầu tư xây dựng, có quy mô lên tới 45,45 ha, mang tầm nhìn đưa Buôn Ma Thuột trở thành thủ phủ cà phê toàn cầu, đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của hơn 2,5 tỷ người yêu và đam mê cà phê trên thế giới.

Thành phố Cà phê nhìn từ trên cao (Ảnh Trung Nguyên)
Thành phố Cà phê nhìn từ trên cao (Ảnh Trung Nguyên)

Dự án của ông Vũ được chính thức mở bán từ đầu năm 2021 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của các nhà đầu tư. Mức giá bán của mỗi căn tại Thành phố Cà phê rơi vào khoảng 10 tỷ đồng/căn.

>> Xem thêm: Rò rỉ ảnh tỷ phú Phạm Nhật Vượng năm 23 tuổi, diện mạo thế nào mà dân tình xôn xao

Mặc dù còn non trẻ trong sân chơi bất động sản nhưng doanh nghiệp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã cho thấy tầm nhìn của mình khi đầu tư vào thị trường bất động sản sức khỏe, bảo vệ và làm giàu Thân - Tâm - Trí toàn diện, với mục tiêu trở thành đô thị chữa lành, thành phố mang bản sắc đầu tiên của Việt Nam.

Một góc của Thành phố Cà phê (Ảnh Trung Nguyên)
Một góc của Thành phố Cà phê (Ảnh Trung Nguyên)

Thành phố Cà phê có mật độ xây dựng 27%, được chính thức khởi công từ đầu năm 2017. Nơi đây được định hướng trên triết lý kiến trúc chữa lành, trong hơn 3 năm xây dựng, dự án đã hoàn thiện nhiều tiện ích hạ tầng như Bảo tàng Thế giới Cà phê (11/20218), vườn Zen (1/2021), tổ hợp tiện ích Gym - Yoga - Bắn cung (4/2021).

Trong thời gian tới, giai đoạn năm 2021-2022, tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hứa hẹn sẽ tiếp tục xây dựng thêm các tiện ích như khu tập cưỡi ngựa Ả Rập; golf; tổ hợp tiện ích giáo dục bao gồm trường mầm non và trường tiểu học.

Quang cảnh và lối kiến trúc chưa lành
Quang cảnh và lối kiến trúc chưa lành

Có thể nói sau chia tay, cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều đang phát huy hết thế mạnh và tham vọng của mình, thể hiện được tầm nhìn chiến lược của những doanh nhân hết lòng vì cà phê Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news