Tin mới

Bị nhắc chuyện lộ vòng một phản cảm, Ngân 98 đáp một câu đầy câm nín 

Thứ ba, 15/03/2022, 09:18 (GMT+7)

Mặc dù chỉ là lời đáp trả anti-fan vô duyên nhưng Ngân 98 lại khiến nhiều người ngán ngẩm bởi thái độ thiếu tôn trọng mọi người.

Vừa qua, Ngân 98 đã khiến dư luận xôn xao với sự cố "lộ hàng" khi đang đi show. "Nữ hoàng thị phi" vì mải chơi nhạc và nhảy nhót quá sung, kèm theo việc mặc chiếc áo bé tí teo đã khiến vòng một của cô lộ ra trước mặt khán giả. Phải mất thời gian ngắn, bạn gái Lương Bằng Quang mới phát hiện để quay lại chỉnh đốn quần áo.

Bị nhắc chuyện lộ vòng 1 phản cảm, Ngân 98 đáp một câu đầy câm nín (Ảnh FBNV)
Bị nhắc chuyện lộ vòng 1 phản cảm, Ngân 98 đáp một câu đầy câm nín (Ảnh FBNV)

Vì sự việc này, Ngân 98 đã bị chỉ trích gay gắt về cách ăn mặc. Bị mắng quá nhiều, Lương Bằng Quang còn phải đăng bài để "giải nguy" và xin dân mạng nhẹ tay cho vợ sắp cưới. Ấy vậy mà sự việc chưa qua, Ngân 98 lại khiến dân tình ngán ngẩm khi đáp trả lại cực gắt một anti-fan "cà khịa" chuyện cũ.

Hình ảnh gây 'bão' mạng của Ngân 98
Hình ảnh gây "bão" mạng của Ngân 98

Theo đó, sau sự cố không mong muốn, Ngân 98 vẫn tiếp tục trở lại với công việc. Cô đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh mới nhất khi đi làm DJ. Có lẽ vì đã tiếp thu sự việc trước đó nên Ngân 98 ăn mặc có phần nhiều vải hơn, song cô nàng vẫn chọn chiếc váy khoe được vòng một như muốn tràn ra ngoài của mình.

Bạn gái Lương Bằng Quang đáp trả cực gắt
Bạn gái Lương Bằng Quang đáp trả cực gắt

"Nhìn lại thấy mình dành quá nhiều thời gian để làm việc. Hết livestream ngày 3-4 lần xong lại đi diễn. Tại sao mình không chọn sung sướng như các bạn cùng lứa tuổi với mình nhỉ", Ngân 98 bộc bạch trên trang cá nhân.

Dưới phần bình luận, người yêu Lương Bằng Quang nhận rất nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, một bình luận bất ngờ nhắc khéo cô chuyện cũ, "khuyên" nữ DJ nên dán ngực vào để lỡ nhảy bị tuột cũng không nhìn thấy được. Đọc được bình luận, Ngân 98 đáp trả đầy thách thức: "Không thấy chị không thích".

Bị nhắc chuyện lộ vòng một phản cảm, Ngân 98 đáp một câu đầy câm nín  - Ảnh 1
Bị nhắc chuyện lộ vòng một phản cảm, Ngân 98 đáp một câu đầy câm nín  - Ảnh 2
Bị nhắc chuyện lộ vòng một phản cảm, Ngân 98 đáp một câu đầy câm nín  - Ảnh 3

Phản ứng của Ngân 98 được nhiều người cho rằng đây là pha đáp trả xứng đáng cho tài khoản vô duyên, nhắc lại chuyện cũ. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cô nàng đang cố gắng hơn thua, hóa ra việc bị lộ vòng một lại không phải tai nạn mà là cố ý?! Đến đây, dân tình cũng hiểu vì sao Ngân 98 lại bị gọi là "nữ hoàng thị phi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news