Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến các 'ông lớn' dè chừng khi đưa ra quyết định táo bạo

Thứ ba, 11/08/2020, 08:29 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến vợ cũ và nhiều "ông lớn" phải dè chừng, đứng ngồi không yên vì quyết định táo bạo giữa lúc khó khăn.

Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục đưa ra quyết định táo bạo khi cho ra mắt nhiều chi nhánh ở Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh, TP. HCM... Giữa thời điểm nhạy cảm, khó khăn khi mà tình hình dịch bệnh chưa biết khi nào kết thúc thì ông Vũ vẫn thu về lợi nhuận từ những hợp đồng chuyển nhượng lớn nhỏ. Điều này khiến các đối thủ là các "ông lớn" cà phê cũng như vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải lo lắng, đứng ngồi không yên.

Các đối thủ phải dè chừng với ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Có thể thấy, chiến lược của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cho tới thời điểm hiện tại vẫn hoàn toàn phù hợp và đem về Doanh thu cho Trung Nguyên. Trong lúc khó khăn nhất từ mặt tài chính lẫn tinh thần khi mà lo lắng vụ ly hôn với bà Thảo, ông Vũ vẫn không quên trách nhiệm lớn với "đứa con tinh thần" của mình. Vượt qua những khó khăn, thách thức, thậm chí là những lúc xuống tinh thần mệt mỏi vì chuyện tình cảm, ông chủ Trung Nguyên đã đứng vững và giữ được vị trí của mình trong giới.

>> Xem thêm: Kho báu vàng ròng nghìn năm tuổi bí ẩn chỉ lộ diện trồi lên mặt đất khi gặp đúng người

Trong suốt 2 năm qua, ông Vũ mất nhiều thời gian cho chuyện ly hôn, tranh cãi với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Sau nhiều lần ra tòa, ông Vũ và bà Thảo vẫn không thể tìm thấy tiếng nói chung. Cuối cùng, cả hai quyết định cho nhau lối thoát. Dù vậy, những tranh chấp về quyền lợi của cặp vợ chồng nghìn tỷ này đến nay vẫn chưa được giải quyết cho thỏa lòng cả hai.

>> Xem thêm: Sau ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục 'chia tay' thứ từng gắn bó nhiều năm

Trước đây, ông Vũ và bà Thảo từng đồng cam cộng khổ, yêu và lấy nhau từ hai bàn tay trắng. Cả hai đã tạo nên một chuyện tình đẹp mà biết bao người ngưỡng mộ. Một cô gái tài sắc vẹn toàn bên một người đàn ông tài giỏi, ôm hoài bão lớn. Tuy nhiên, cuối cùng, ông Vũ, bà Thảo đã không thể đi cùng nhau đến hết cuộc đời, để cùng chăm sóc cho các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news