Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quả quyết sẽ kiếm hơn 460 nghìn tỷ đồng nhờ chiêu lạ

Thứ hai, 07/09/2020, 08:36 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tuyên bố sẽ kiếm được 460 nghìn tỷ trong vòng 4 năm nữa bằng chiêu độc mà vợ cũ không thể làm được.

Trong bài phỏng vấn trên CafeF, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bất ngờ đưa ra một tuyên bố hùng hồn khiến các ông lớn không khỏi lo lắng và cũng không kém phần hoài nghi.

Theo đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định trong vòng 4 năm nữa, ông sẽ nắm trong tay một số tiền khổng lồ hơn 460 nghìn tỷ đồng từ "đứa con tinh thần".

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự tin nắm trong tay khoản tiền khổng lồ trong 4 năm nữa. Ảnh internet

Chồng cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ thêm vũ khí lợi hại giúp ông có thể tự tin sẽ nắm giữ khoản tiền lớn này chính là chiêu mà chưa ai có được. Đó chính là mục tiêu bán cà phê vật lý, phát triển hệ sinh thái cà phê mở rộng, bán phầm mềm sản xuất. Đây chính là tuyệt chiêu mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự tin khẳng định sẽ giúp mình thu về khoàn tiền khổng lồ trong tương lai.

Bảo tàng cà phê nghìn tỷ của ông Vũ thu hút dư luận. Ảnh internet

Trên thực tế, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã bắt tay vào thực hiện chiến lược này từ năm 2019 và đến nay sau 1 năm đã thu về trái ngọt. Hàng trăm cửa hàng mang thương hiệu Trung Nguyên được mở rộng và mục tiêu của chồng cũ bà Thảo sẽ lên tới hàng nghìn hợp đồng chuyển nhượng được ký kết.

>> Xem thêm: Lộ diện người khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ thôi thúc bỏ ra cả tỷ đô không tiếc nuối

Tham vọng lớn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến bà Thảo và các ông lớn khác cũng phải suy nghĩ. Nhiều người cho rằng, ông Vũ đang hoang tưởng, tin vào sức mạnh không có thật. Tuy nhiên, nhìn vào tình hình thực tế, cũng có người lại tin vào chiến lược của ông Vũ và hi vọng trong tương lai vị "Vua cà phê" này sẽ tạo ra những kỳ tích mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news