Tin mới

Trấn Thành lộ chuyện sống chung Hari Won mà không có hôn thú suốt hơn 2 năm

Thứ bảy, 05/09/2020, 10:29 (GMT+7)

Trấn Thành và Hari Won khiến fan không khỏi bất ngờ khi lộ chuyện sống với nhau mà không có hôn thú hơn 2 năm dù đã làm đám cưới.

Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt. Cặp trai tài, gái sắc này luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Sau khi kết hôn, cả hai chưa một lần khiến công chúng thất vọng. Xung quanh cuộc hôn nhân của nam MC đình đám này với giọng ca gốc Hàn Quốc đã từng có không ít tin đồn.

Hari Won tiết lộ bí mật hơn 2 năm sống không hôn thú với Trấn Thành. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bỏ cả 'núi tiền' mở tiệc 'ăn chơi' trên du thuyền

Mới đây, Hari Won lại càng khiến fan choáng váng khi tiết lộ bí mật động trời về cuộc sống với Trấn Thành. Theo đó, giọng ca "Anh cứ đi đi", vô tình để lộ chuyện chung sống bên Trấn Thành suốt hơn 2 năm không có hôn thú. Nữ ca sĩ cho biết, do một số thủ tục nên sau đám cưới cả hai chưa thể hoàn thiện là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ. Đến 3 năm sau tức 2019, vợ chồng Trấn Thành mới hoàn thành thủ tục cầm tờ hôn thú trên tay.

Chia sẻ của Hari Won nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đồng cảm với nữ ca sĩ vì những khó khăn trong thủ tục với người nước ngoài: "Chúc mừng anh chị, cuối cùng đã là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ ạ; Dù thế nào thị họ vẫn là cặp đôi đẹp nhất mình từng thấy; Đôi khi thủ tục hơi khó khăn chút nhưng chờ đợi cũng là cái hay chị nhỉ...".

Hari Won và Trấn Thành quyết định về chung một nhà sau thời gian ngắn hẹn hò. Trước đó, nữ ca sĩ có mối tình nhiều năm với rapper Đinh Tiến Đạt, còn Trấn Thành hẹn hò với Mai Hồ. Thời điểm Trấn Thành bị bắt gặp bí mật hẹn hò Hari Won là cả hai mới chia tay người cũ. Chính vì điều này, Hari Won hứng chịu không ít chỉ trích từ phía dư luận.

>> Xem thêm: 'Người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm lộ cơ ngơi 'khủng', đích thực đại gia ngầm

Không chỉ là một ngôi sao tài năng, Trấn Thành còn là một người chồng lý tưởng, hết mực yêu thương chiều chuộng Hari Won. Đã 4 năm nên duyên vợ chồng, Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news