Tin mới

'Người tình âm nhạc' của Mỹ Tâm lộ cơ ngơi 'khủng', đích thực đại gia ngầm

Thứ bảy, 05/09/2020, 09:52 (GMT+7)

"Người tình" âm nhạc của Mỹ Tâm khiến cư dân mạng choáng ngợp với cơ ngơi rộng thênh thang "thẳng cánh cò bay".

Cách đây không lâu, "người tình" của Mỹ Tâm - Lương Thế Thành khiến cư dân mạng choáng ngợp khi cùng bà xã khoe mảnh đất rộng hàng nghìn mét vuông. Vợ của "tình cũ" Mỹ Tâm bật bí, đây sẽ là nơi cô và ông xã hưởng thụ về già, sống anh nhiên bên nhau.

Vợ chồng 'tình cũ' Mỹ Tâm khoe cơ ngơi rộng thênh thang. Ảnh internet

Chia sẻ của "tình cũ" Mỹ Tâm khiến fan trầm trồ, thán phục: "Anh chị đúng chuẩn đại gia ngầm rồi; Đất rộng thênh thang thế kia, về già tha hồ nghỉ dưỡng rồi; Chúc mừng anh chị nha...".

Trước đó, vợ chồng của "tình cũ" Mỹ Tâm còn gây xôn xao khi bán căn hộ tiền tỷ. Có thể thấy, dù không khoe khoang nhưng vợ chồng Lương Thế Thành đang sở hữu tài sản không hề nhỏ, đặc biệt trong đó là bất động sản.

>> Xem thêm: TiTi bị bắt gặp đi cùng chân dài khác trong khi Nhật Kim Anh ôm hận oán trách chồng cũ

Sở hữu nhan sắc điển trai, thư sinh, Lương Thế Thành từng là người tình âm nhạc của Mỹ Tâm trong không ít sản phẩm đình đám. Vẻ đẹp trai lãng tử của nam diễn viên từng khiến giọng ca gốc Đà Nẵng thừa nhận là "mê".

Mỹ Tâm có nhiều phân đoạn tình cảm khi đóng cùng Lương Thế Thành. Ảnh internet

Sau một số dự án đình đám, nam diễn viên và Mỹ Tâm trở thành những người bạn thân thiết với nhau. Sau khi "về chung một nhà" với Thúy Diễm, tình cũ Mỹ Tâm không còn đóng chung với nữ ca sĩ. Thay vào đó, nam diễn viên dành thời gian đầu tư cho những dự án điện ảnh.

>> Xem thêm: Cẩm Ly có thái độ lạnh lùng khi nói về em gái tỷ phú: Lời đồn năm xưa quay trở lại

Lương Thế Thành - Thúy Diễm, cặp đôi hạnh phúc nhất trong showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2006. Sau ba năm cưới nhau, cả hai có được bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Tổ ấm của Thúy Diễm và Lương Thế Thành được rất nhiều người hâm mộ.

Trong khi đó, Mỹ Tâm vẫn là cô nàng độc thân vui vẻ. Nữ ca sĩ từng từ chối tình cảm chân thành của Đàm Vĩnh Hưng dù nam ca sĩ đã dành cả thanh xuân theo đuổi. Vừa qua, Mỹ Tâm dính tin đồn mang thai và ngay sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news