Tin mới

Phi Nhung đứng hình khi được đại gia sở hữu biệt phủ triệu đô bày tỏ tình cảm

Thứ bảy, 05/09/2020, 11:00 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung đứng hình khi được đại gia sở hữu biệt phủ triệu đô giãi bày tình cảm giấu kín suốt nhiều năm.

Cách đây không lâu, Phi Nhung có tham gia một chương trình âm nhạc cùng với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Tại đây, ca sĩ có biệt phủ trăm tỷ khiến giọng ca "Bông điên điển" đứng hình khi lần đầu tiết lộ tình cảm dành cho cô.

Phi Nhung ngỡ ngàng khi được ca sĩ có biệt phủ triệu đô thổ lộ tình cảm. Ảnh internet

Theo đó, giọng ca "Tình cha" cho biết, trước đây khi gặp Phi Nhung, anh cảm thấy vô cùng quý mến và có cảm giác xao xuyến nhớ nhung. Tuy nhiên, sau đó, nam ca sĩ cho biết, đây chỉ là những rung động ban sơ và chỉ dừng lại ở tình anh em. Chia sẻ của nam ca nhạc sĩ có biệt phủ triệu đô khiến Phi Nhung ngại ngùng.

>> Xem thêm: Hồng Nhung đòi bắt đền Kỳ Duyên vì lời chúc hóa 'lời nguyền' đeo bám vận vào cuộc đời

Hiện tại, Phi Nhung và nam ca sĩ Ngọc Sơn là những người anh em tốt của nhau, cùng nhau ngồi ghế giám khảo của nhiều gameshow chất lượng về âm nhạc.

Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Cả Phi Nhung và Ngọc Sơn đến nay đều hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ. Trong đó, Phi Nhung đã là mẹ của hơn hai mươi người con. Nữ ca sĩ không ngại vất vả kiếm tiền nuôi các con ăn học. Ngoài các con nuôi, Phi Nhung còn có một cô con gái ruột đang sinh sống ở Mỹ. Hiện tại do tình hình dịch bệnh nên giọng ca "Áo mới Cà Mau" chưa thể gặp con. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ tâm trạng nhớ nhung con gái.

Ca sĩ Ngọc Sơn trong biệt phủ triệu đô. Ảnh internet

Trước đây, khi Phi Nhung công khai con gái ruột, nhiều tin đồn cho rằng, Mạnh Quỳnh chính là bố ruột của cô bé. Tuy nhiên, sau đó, nữ ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Đến nay, Phi Nhung vẫn quyết định giấu kín về bố của con gái.

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bỏ cả 'núi tiền' mở tiệc 'ăn chơi' trên du thuyền

Trong khi đó, danh ca Ngọc Sơn đến nay vẫn chưa từng công khai hẹn hò với mỹ nhân nào. Giọng ca "Tình cha" là một trong những đại gia của làng giải trí Việt khi sở hữu bất động sản lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nam ca nhạc sĩ cũng ghi điểm khi thường xuyên làm Từ thiện đặc biệt là vào dịp sinh nhật của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news