Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và những con số 'biết nói' giữa sóng gió với bà Thảo

Thứ hai, 25/11/2019, 09:32 (GMT+7)

Những con số dưới đây đã chứng minh khả năng kinh doanh, chiến lược của ông Đặng Lê Nguyên Vũ dù vướng bận ồn ào với bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Gần một năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đau đầu với lùm xùm ly hôn vợ cũ bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Sự việc này đã khiến ông chủ Trung Nguyên phải thốt lên rằng quá "mệt mỏi" và làm tổn thất nhiều đến sự phát triển của tập đoàn.

Tuy nhiên, với tài năng lãnh đạo, ông Vũ đã đưu Trung Nguyên đến một tầm cao mới và không ngừng phát triển giữa sóng gió với bà Thảo. Cụ thể, theo báo cáo Brand Footprint của đơn vị nghiên cứu thị trường Kantar, G7 thuộc Top 3 thương hiệu cà phê hòa tan được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam.

Đặc biệt, tại thị trường Trung Quốc trong năm 2019, G7 của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vượt qua các thương hiệu cà phê của Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan. Vào tháng 4/2019, G7 chính thức xuất hiện trên quầy kệ chuỗi siêu thị bán lẻ hàng đầu Costco của Mỹ.

Có thể thấy, ồn ào với bà Thảo dù khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ mất nhiều thời gian công sức nhưng vẫn không đủ làm giảm đi niềm đam mê với cà phê và giấc mơ đưa cà phê Việt đến với thế giới. Không có bà Thảo ở bên cạnh hỗ trợ, ông Vũ vẫn chứng minh được khả năng kinh doanh và phát triển tập đoàn đi lên vững mạnh.

Về phía bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng có những thành công nhất định trong việc phát triển King Coffee. Không chỉ mở rộng cửa hàng trong nước, bà Thảo còn phát triển ra nước ngoài và thu được những thành công nhất định.

Ông Vũ, bà Thảo, hai con người cùng niềm đam mê bất tận với cà phê nhưng lại không thể cùng đi chung con đường. Quyết định đi đến ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến không ít người tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news